185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

S21 Series – Lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc Smartphone cấu hình cao mà giá cả lại phải chăng.

eye 373 22/03/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt vào năm 2021và là dòng Galaxy S thứ 12, S21 series được Samsung cực kì chú trọng cả về thiết kế lần cấu hình. Bộ 3 chiếc điện thoại dần lộ diện bao gồm: Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt đến nay, dòng sản phẩm S21 series đã tạo được ấn tượng lớn với người dùng trên toàn thế giới bởi cấu hình vô cùng mạnh mẽ mà giá thành dao động chỉ từ 7 đến 12 triệu đồng. Một chiếc máy như vậy rất đáng để anh em tham khảo và lựa chọn.

Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu về sản phẩm Galaxy S21. Chiếc máy nhỏ nhất trong chuỗi series, sở hữu thiết kế mới với cụm camera nguyên khối gắn liền với cạnh máy tạo sự liền mạch giữa ống kính camera với khung kim loại của máy. Galaxy S21 sở hữu tấm nền Dynamic AMOLED kích thước 6.3inch, độ phân giải FullHD cùng tần số quét lên đến 120Hz cho bạn cảm giác vuốt chạm mượt mà. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chip Snapdragon 888 thuộc top những con chip mạnh nhất thời điểm hiện tại. Camera zoom quang học lên đến 30X. Các tính năng như chụp chân dung, góc rộng, công nghệ AI làm đẹp,... sẵn sàng đem lại cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất mà không cần qua chỉnh sửa quá nhiều.

Đối với Galaxy S21 Plus màn hình kích thước lớn lên đến 6,7 inch, tấm nền AMOLED cùng tần số quét lên tới 120Hz. Cấu hình thuộc dạng cao cấp với chip Snapdragon 888 không những mạnh mẽ mà còn có khả năng tiết kiệm điện năng cho thiết bị. Bộ nhớ lớn nhất của dòng S21 lên đến 256GB thoải mái lưu trữ những thước phim, hình ảnh hoặc các ứng dụng khác. Camera của máy tương tự như S21 với cụm camera sau lần lượt là 12MP+12MP+64MP. Đặc biệt, camera zoom đến 30x đưa mọi thứ đến gần bạn hơn. Vì là dòng plus nên S21 Plus được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4800mAh. Cho bạn yên tâm trải nghiệm cả ngày mà không lo sập nguồn.

Galaxy S21 Ultrachiếc điện thoại lớn nhất trong series S21 với màn hình kích thước 6,8 inch cùng tấm nền Dynamic AMOLED. Tốc độ làm mới của màn hình điều chỉnh theo nội dung đang được xem từ 10Hz đến 120Hz. So với Galaxy S20, Galaxy S21 Ultra cung cấp hình ảnh sáng hơn 25% ở độ sáng tối đa 1.500nits, sáng nhất trên điện thoại thông minh dòng Galaxy.

Cụm camera của Galaxy S21 Ultra bao gồm 4 camera sau (ống kính góc siêu rộng, ống kính tele góc rộng và 2 ống kính kép) với cảm biến chuyên nghiệp mới 108MP.

Trên tay Samsung Galaxy S21 Ultra 5G vừa được trình làng tại Unpacked 2021  - Công nghệ mới nhất - Đánh giá - Tư vấn thiết bị di động

Khả năng thu phóng của điện thoại cao cấp cũng ấn tượng hơn nhờ Thu phóng không gian 100x được hỗ trợ bởi hệ thống đa ống kính chụp ảnh xa kép đầu tiên của Samsung, một zoom quang 3x và một ống kính. phóng. . 10x quang, cả hai đều được trang bị Điốt quang kép (2PD).

Bắt đầu với S21 Ultra, Samsung sẽ mang trải nghiệm S Pen, trước đây chỉ có trên Galaxy Note và Galaxy Tab, lên dòng Galaxy S thông qua công nghệ từ Wacom. Người dùng hiện có thể sử dụng bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra với bút S Pen hiện có từ Galaxy Note hoặc Galaxy Tab hoặc mua riêng bút S Pen với hộp đựng tương thích.

Trên đây là thông tin về các dòng máy của S21 series. Bạn thích mẫu máy nào nhất hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03857 sec| 873.555 kb