185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Lộ diện chiếc điện thoại Nokia giá siêu rẻ mà dung lượng pin lại cực kì "trâu"

eye 506 21/03/2023 - Tin công nghệ

Nokia G10 – chiếc điện thoại đáng tiền nhà Nokia với dung lượng pin lớn cùng thiết kế thời trang đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng. Sử dụng hệ điều hành Android 11 ngay từ khi mới ra mắt mang đến cảm giác vuốt chạm mượt mà và có hỗ trợ cập nhật đến 3 năm.

Thiết kế Nokia G10

Nokia G10 với khung viền kim loại được thiết kế một cách tối giản, các cạnh bo cong cùng khối lượng nhẹ cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Mặt sau của máy được phủ vân nổi carbon giúp hạn chế lưu lại dấu vân tay, chống trầy xước và khiến cho chiếc điện thoại của bạn trở lên cao cấp hơn. Máy được bảo mật bằng cách nhận diện khuôn mặt và vân tay tích hợp cùng với nút nguồn ở cạnh bên. Điều này cho phép các thao tác mở khóa và đăng nhập trên ứng dụng được nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Màn hình 6.5 inch cho không gian hiển thị rộng rãi.

Nắm bắt được xu hướng chung của thị trường điện thoại hiện nay, Nokia đã trang bị cho G10 màn hình kích thước 6.5 inch, 2 cạnh bên và viền được làm mỏng tối đa. Nokia đã khéo léo khi đặt logo theo chiều dọc của máy giúp cho thiết kế trở nên hài hòa và cân đối hơn.

Máy sử dụng tấm nền TFT LCD cùng độ phân giải HD+ cho nội dung hiển thị một cách rõ ràng, hình ảnh sắc nét, không gian hiển thị rộng rãi cho phép bạn chia sẻ thông tin tới nhiều người cùng xem.

Cấu hình Android 11 mượt mà.

Nokia G10 được hãng cung cấp hệ điều hành Android 11 thuần Google cho người dùng đầy đủ những tính năng mới nhất, hỗ trợ 3 năm đối với cập nhật bảo mật đến từ Nokia và 2 nă đối với nâng cấp phiên bản Android mới.

Ngoài ra máy còn sử dụng vi xử lý Helio G25 tăng cường hiệu năng cho xử lý nhanh và đáp ứng thoải mái nhu cầu liên lạc, giải trí cho người dùng. Tuy nhiên, chip này được sản xuất trên tiến trình 12nm khiến cho máy sử dụng ít năng lượng hơn và vì vậy nên dung lượng pin cũng được kéo dài tối đa.

Máy được Nokia trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB cho khả năng đa nhiệm tốt, dữ liệu ở mức cơ bản đủ dùng, tuy nhiên bạn cũng có thể mở rộng dung lượng của máy lên đến 512GB nhờ thẻ nhớ MicroSD.

Cụm camera của Nokia G10

Nokia G10 được trang bị 3 Camera sau gồm camera chính 13MP, camera chiều sâu 2MP và camera macro 2MP cho bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè xung quanh. Camera chính có chế độ tự động chỉnh màu tùy môi trường chụp ảnh sẽ giúp bạn tối ưu màu sắc và độ sáng sao cho phù hợp, cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Bên cạnh đó, máy còn cung cấp các tính năng như chụp ảnh chân dung cho góc nhìn sinh động cùng chế độ chụp cận macro. Camera trước của máy 8MP giúp bạn tự tin chụp ảnh selfie, video call chất lượng cao cùng khả năng nhận diện khuôn mặt cho phép mở khóa màn hình nhanh hơn.

Thời lượng Pin

Nokia G10 được cung cấp viên pin có dung lượng 5050mAh cho nguồn năng lượng trải nghiệm lâu trên thiết bị, cho bạn thoải mái làm việc, giải trí trong nhiều giờ mà không lo bị sập nguồn. Máy cũng có hỗ trợ sạc 10W thông thường nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng đủ nhu cầu người dùng và cho tuổi thọ của pin được tốt hơn.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

HThuyền trang

Máy mấy sim vậy shop

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.25369 sec| 873.242 kb