185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

LG V50 xuất hiện trở lại thị trường Smartphone với mức giá rẻ đến bất ngờ, đừng bỏ lỡ!

eye 422 28/05/2024 - Tin công nghệ

LG V50 – Cái tên không quá xa lạ với những tín đồ yêu thích công nghệ. Sau một thời gian ra mắt nay bất ngờ xuất hiện trở lại với mức giá cực sốc chỉ hơn 2 Triệu đồng. Đây là tín hiệu tốt cho những ai yêu thích chiếc điện thoại này mà chưa có cơ hội trải nghiệm thì giờ đây cũng có thể sở hữu ngay. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về tính năng của chiếc điện thoại này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế không hề lỗi thời

Mặc dù ra mắt cách đây 5 năm nhưng khi cầm LG V50 trên tay vẫn cho cảm giác vô cùng sang trọng và không hề lỗi thời. Phía trước màn hình được thiết kế tối giản với kích thước lớn cùng tai thỏ nhỏ gọn, tận dụng tốt nhất tối đa khung hình hiển thị. Phía mặt lưng được hoàn thiện bởi kính cường lực cao cấp kết hợp với khung viền kim loại bóng bảy và bo cong ở các góc đem lại cảm giác cầm nắm vừa tay. Với mức giá hiện tại chỉ hơn 2 Triệu đồng cho một thiết kế tỉ mỉ đến từng đường nét như LG V50 thì khó có chiếc máy nào trong phân khúc có thể vượt mặt.

Màn hình P – OLED sắc nét

LG là một trong những hãng sản xuất sở hữu tấm nền đẹp nhất thế giới và với LG V50 cũng không ngoại lệ. Với độ phân giải 2K 1440 x 3120 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi thì độ sắc nét trên màn hình LG V50 là điều không cần phải bàn. Các dòng điện thoại trước đó hầu hết cũng chỉ có mức mật độ điểm ảnh ở mức 350-450 ppi mà thôi. Sự kết hợp giữa màn hình cỡ lớn tới 6,4 inch, trang bị tấm nền P-OLED màu sắc tươi đẹp và trong vắt, lại thêm độ phân giải tới 2K thì trải nghiệm xem ảnh, Youtube, chơi game...trên chiếc LG V50 chắc chắn sẽ khiến người dùng hài lòng.

Cấu hình ổn định với chip Snapdragon 855

Chỉ với hơn 2 Triệu đồng , bạn đã có thể sở hữu ngay chip Snapdragon 855 siêu ổn định. Con chip này có thể giúp LG V50 hoạt động một cách mượt mà và xử lý tốt mọi tác vụ cơ bản hằng ngày. Đối với các tựa game nặng như Liên quân hoặc PUBG,… máy vẫn đem đến cho bạn những phút giây giải trí hiệu quả mà không có dấu hiệu giật lag hay thoát game. Đi cùng con chip ổn định là Ram 6GB và bộ nhớ trong 128GB giúp máy hoạt động đa nhiệm tốt hơn và lưu trữ được nhiều thông tin hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể mở rộng thêm bộ nhớ bằng thẻ microSD lên đến 1TB.

Camera chất lượng

LG V50 có 3 camera sau: Ống kính chính 12Mp f/1.5, ống kính góc rộng 12Mp f/1.9 và ống kính zoom quang f/2.2. Điều đó có nghĩa là bạn có thể chụp ảnh góc siêu rộng hoặc sử dụng tính năng zoom quang để zoom gấp đôi mà không làm giảm chất lượng ảnh. Tất nhiên, tính năng xóa phông là một trong những tính năng bắt buộc phải có và LG V50 cũng làm khá tốt điều này. Ở mặt trước, LG V50 có camera kép với ống kính 8Mp f/1.9 và ống kính góc rộng 5Mp f/2.2. Với ống kính góc rộng, việc selfie cùng bạn bè sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tổng kết

Tóm lại, sự trở lại của LG V50 với mức giá hấp dẫn là cơ hội để người dùng sở hữu một thiết bị di động chất lượng tốt với mức chi phí hợp lý. V50 là lựa chọn phù hợp cho những người muốn trải nghiệm màn hình lớn, hiệu năng ổn định và ống kính camera chất lượng. Bên cạnh đó, sự trở lại của V50 cũng tạo nên một làn sóng mới trên thị trường, cung cấp thêm lựa chọn cho người dùng và khẳng định sức hút của LG đối với người dùng.

Hiện nay, LG V50 đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ 2.790.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu với bất kỳ lý do gì. Thích là đổi, không cần lý do!

✅ Bảo hành 6 tháng 

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về LG V50. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07754 sec| 882.063 kb