185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Không thể cầm lòng được trước mức giá quá rẻ của Sony Xperia 1 Mark II

eye 2990 06/11/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2020, Xperia 1 Mark II được trang bị những tính năng tiên tiến bậc nhất từ Sony. Với mức giá khi ra mắt tại thị trường Việt Nam khoảng 30 Triệu làm cho nhiều anh em giới công nghệ phải rút lui thì giờ đây đã hạ nhiệt đi rất nhiều. Chỉ sau 3 năm ra mắt thì giờ đây giá của chiếc điện thoại này chỉ còn hơn 5 Triệu khiến SonyFan phải giật mình.  Anh em SonyFan hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng

Nếu đặt Xperia 1 Mark II trên thang điểm 10 thì đây chính là bản thiết kế đạt điểm tuyệt đối bởi sự hoàn hảo khi ra mắt vào năm 2020. Vuông vắn và cứng cáp là những từ ngữ chính để miêu tả thiết kế của Xperia 1 Mark II. Hai bên viền màn hình trên dưới dày đối xứng nhau. Mặt sau có hệ thống 3 camera xếp dọc nằm sát viền máy với logo Sony quen thuộc được đặt chính giữa. Cảm biến vân tay của máy tiếp tục được giữ lại ở cạnh bên, tích hợp thẳng vào phím nguồn như thường lệ.

Hiệu năng siêu mượt

Sony đã trang bị cho Xperia 1 Mark II bộ vi xử lý vô cùng mượt mà Qualcomm Snapdragon 865 cùng 8 GB RAM nên Xperia 1 Mark II có thể khởi  động chạy ứng dụng một cách nhanh chóng, cân mọi loại game ở độ phân giải cao mà không gặp vấn đề gì. Dung lượng lưu trữ 256GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, khá dư dả để bạn lưu trữ ảnh, nhạc, video chất lượng cao.

Cụm Camera đỉnh cao

Sony đã tập trung nâng cấp cụm camera trên Sony Xperia 1 Mark II, hướng đến người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp với các tùy chỉnh mạnh mẽ. Máy được trang bị cụm 3 camera sau 12 MP bao gồm ống kính góc rộng, góc siêu rộng và ống kính tele với công nghệ chống rung quang học OIS giúp chụp ảnh rõ nét hơn, hạn chế nhòe ảnh do rung.Mặt trước của điện thoại được trang bị camera 8MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Nhờ được tích hợp công nghệ độc quyền từ dòng máy ảnh Sony Alpha, Xperia 1 Mark II có thể đạt tốc độ chụp liên tiếp lên đến 20 lần/giây, nhanh nhất thế giới smartphone hiện nay.

Chất lượng màn hình tốt

Sony vẫn trang bị cho Xperia 1 Mark II màn hình có độ phân giải 4K (3840x1644), đi kèm tấm nền OLED HDR cho chất lượng hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ với mọi góc nhìn. Tần số quét trên Sony Xperia 1 Mark II chỉ đạt 60Hz. Tuy nhiên, nhờ công nghệ giảm mờ chuyển động giúp các cảnh chuyển động mượt mà hơn, Sony khẳng định trải nghiệm vẫn gần như tương đương với màn hình có tần số quét 90 Hz.

Tổng kết:

Với các thông số cấu hình của Sony Xperia 1 Mark II nêu trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng và lựa chọn sử dụng thiết bị này trở thành người bạn đồng hành bên cạnh trong ít nhất vài năm tới. Còn bạn, bạn nghĩ sao về mức giá và chất lượng của chiếc điện thoại này? Hãy để lại comment cho chúng mình biết nhé!

__________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07529 sec| 884.758 kb