185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 lý do khiến người dùng trung thành với iPhone.

eye 557 14/04/2023 - Tin công nghệ

iPhone vốn là sản phẩm không còn quá xa lạ với người dùng. Nếu nói về thiết kế, camera hay hiệu năng thì iphone không quá nổi bật so với các dòng điện thoại khác trên thị trường đặc biệt là Android. Vậy tại sao iPhone vẫn chiếm được lượng lớn người dùng tin tưởng và chọn mua đến vậy? Hãy cùng chúng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Airdrop linh hoạt

Tính năng Airdrop độc nhất trên iPhone đã mang lại rất nhiều tiện ích đến với người dùng khi có khả năng chuyển qua chuyển lại các tệp tin trên các thiết bị cùng hệ điều hành iOS và macOS với tốc độ cực nhanh. Một tính năng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đươc lòng rất nhiều người dùng bởi tính hiệu quả.

Liên tục cập nhật iOS

Thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm luôn được coi là điểm mạnh vượt trội trên các sản phẩm của Apple, khi so sánh với các đối thủ Android khác. iPhone 8 được ra mắt từ năm 2017 nhưng đến nay vẫn được hỗ trợ cập nhật phiên bản iOS 16 mới nhất. Đây là điều mà chưa một hãng Smartphone Android nào khác làm được.

Tất nhiên, khi cập nhật phiên bản iOS mới, các thiết bị iPhone cũ có thể gặp một số hạn chế về hiệu năng. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tận hưởng nhiều tính năng mới trên hệ điều hành mà không cần phải nâng cấp sản phẩm.

Bảo mật thông tin

Apple là một trong những các hãng công nghệ đặc biệt chú trọng đến bảo mật quyền riêng tư người dùng. Cùng với những lần nâng cấp phần mềm, Apple cũng cho ra cập nhật về chính sách bảo mật người tiêu dùng nhằm bảo mật tốt nhất thông tin người dùng. Hãng điện thoại này cũng là người đi đầu trong công cuộc trao lại quyền quyết định xem các ứng dụng khác có được phép theo dõi hoạt động trên thiết bị hay không. Từ đó người dùng cũng có thể kiểm soát được quyền riêng tư với các thiết bị.

Thân thiện với người dùng

Để tối ưu trải nghiệm người dùng, Apple đã cho ra những thiết kế đơn giản, thân thuộc mà không cần trải qua quá nhiều bước thiết lập hay tùy chỉnh. Điều này trở thành một điểm cộng rất lớn trên dòng sản phẩm này.

Sự liên kết giữa các sản phẩm Apple

Các sản phẩm của Apple luôn có sự liền mạch và liên kết ổn định với nhau. Khi đã sử dụng quen các sản phẩm của hãng, người dùng có xu hướng mua thêm iPad, Macbook  hay Airpods,... từ đó các thiết bị được đồng bộ và mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Bên cạnh đó, cửa hàng ứng dụng App Store của Apple cũng được cho là có chất lượng và độ ạ toàn cao hơn so với CH Play.

Tổng kết: từ những thông tin trên cho ta thấy được những tính năng cũng như công dụng của Apple tới đời sống của người tiêu dùng. Thật sự vô cùng tiện lợi và tối ưu, chỉ vậy nhưng đã quá đủ để Apple chiếm sóng phần lớn thị trường điện thoại. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hãng điện thoại Top đầu thế giới này? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận phía dưới bài viết này nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04912 sec| 866.453 kb