185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 6S Plus - Có còn là chiếc điện thoại đáng mua tại thời điểm năm 2023?

eye 282 21/03/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt vào năm 2016, iPhone 6s Plus đến nay vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích những chiếc điện thoại giá rẻ đi kèm nhiều tính năng mới cùng cấu hình cao. Vậy chiếc điện thoại này có những đặc điểm nổi bật gì mà lại được người dùng ưu ái như vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế máy

iPhone 6s Plus từng nằm trong các dòng sản phẩm cao cấp nhà Apple nên đã thu hút không ít sự chú ý của anh em iFan. Chiếc điện thoại này gần như là một phiên bản lớn hơn của iPhone 6s. Dù đã ra mắt được gần 7 năm nhưng nhìn chung vẫn rất đẳng cấp và thời thượng. Khi cầm thiết bị trên tay vẫn tạo cho người dùng được sức hút riêng biệt. Chính vì vậy, ngoài công năng của một chiếc điện thoại, iPhone 6s Plus hoàn toàn có thể được coi như một phụ kiện trang trí cho chủ nhân. Bên  cạnh đó, sản phẩm đưa ra thị trường có đến 4 phiên bản màu sắc khác nhau: trắng, hồng, vàng và xám. Phong cách thiết kế của iPhone 6s Plus vẫn được sử dụng cho thiết kế ở các thế hệ sau, điều này chứng tỏ sự thành công lớn với Apple.

Màn hình

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình kích thước 5.5 inch, độ phân giải FullHD. Độ sáng của máy có thể lên đến 584 nit và được bao phủ bằng 91,3% gam màu sRGB cho những video hoặc hình ảnh hiện ra trên màn hình đều cực kì chuẩn xác và chân thực. Máy còn sở hữu độ tương phản cao và đa dạng màu sắc hơn.

Camera

Nhắc đến camera của iPhone chưa bao giờ làm ngườ dùng thất vọng và với iPhone 6s Plus cũng tương tự. Camera chính phía sau mặt lưng có độ phân giải lên 12MP, nổi bật hoàn toàn so với dòng iPhone 6. Camera selfie phía trước có độ phân giải 5MP, được trang bị tính năng Retine Flash giúp người dùng có được những tấm ảnh rõ nét bằng camera trước.

 Không dừng lại ở đó, điện thoại còn có khả năng quay video với chất lượng 4K siêu nét. Đây là con số khổng lồ gấp 4 lần khi đặt lên bàn cân so với Full HD 1080p ở phiên bản tiền nhiệm. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ khiến mọi người đắm chìm trong những bức ảnh hoặc video chất lượng hàng đầu.

Hiệu năng của máy

Máy sử dụng con Chip A9, tốc độ xử lý khủng kèm với đó là hiệu năng mượt mà là điều người dùng thường xuyên nhắc đến khi sử dụng các dòng iPhone. Máy được trang bị vi xử lý 64 bit cho hiệu năng mạnh mẽ ngang với những chiếc máy PC

iPhone 6s Plus được hỗ trợ viên pin 1,750mAh, một con số khá ấn tượng tại thời điểm mới ra mắt.

Kết luận:

Nếu với nguồn tài chính chưa đến 3 triệu mà bạn vẫn chưa biết mua gì thì có thể tham khảo ngay sản phẩm iPhone 6s Plus tại Di Động Mango. Với những ưu điểm nêu trên thì iPhone 6s Plus sẽ là ứng cử viên sáng giá cho phân khúc điện thoại 3 triệu năm 2023.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02906 sec| 872.758 kb