185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 15 có thể quay về thiết kế của iPhone 5c

eye 584 15/03/2023 - Tin công nghệ

Dự kiến năm 2023 Apple sẽ cho ra mắt iPhone 15 với khung viền có thể được thiết kế bo cong mặt lưng tương tự như iPhone 5C, khác ở chỗ chất liệu mà iPhone 15 sử dụng sẽ là titanium và kính.

Theo nguồn tin từ ShrimpApplePro, tài khoản này cho biết sản phẩm mới ra mắt của Apple là iPhone 15 sẽ có cạnh sau được bo tròn như dòng iPhone ra đời cách đây 9 năm hoặc tương đương MacBook Pro 14 và 16 inch thế hệ mới thay vì thiết kế phẳng như hiện nay.

Apple gần đây đã đăng ký một số bằng sáng chế liên quan đến việc sử dụng vỏ titan trên các sản phẩm như MacBook, iPad và iPhone. So với thép không gỉ, titan cứng hơn và chống xước tốt hơn. Apple cũng đang phát triển công nghệ để mang lại cho titan một bề mặt hoàn thiện hơn, chẳng hạn như sử dụng một lớp phủ chuyên dụng để chống dấu vân tay trên vật liệu.

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Táo Khuyết có thể thay thế phiên bản iPhone 15 Pro Max bằng iPhone 15 Ultra. Tuy nhiên vẫn chưa biết phiên bản iPhone 15 nào sẽ sử dụng vỏ titan hay Apple sẽ trang bị chất liệu này trên cả 4 dòng máy.

Bộ 4 iPhone 15 dự kiến ​​sẽ có cổng USB C nhưng chỉ có 2 bản cao cấp hỗ trợ đường truyền tốc độ cao. Theo nhà phân tích Ross Young, tính năng Dynamic Island cũng sẽ có mặt trên cả iPhone 15 và 15 Plus thay vì độc quyền cho dòng Pro. Trong khi đó, 15 Ultra được cho là có camera kính tiềm vọng phía sau và camera selfie kép ở mặt trước. Giá niêm yết của 15 Ultra sẽ cao hơn so với 14 Pro Max khi ra mắt.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06719 sec| 856.43 kb