185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 12 Pro Max hàng trả bảo hành - Chiếc điện thoại được người người săn đón bởi

eye 1620 01/06/2023 - Tin công nghệ

iPhone 12 Pro Max là một trong những phiên bản cao cấp nhất của dòng iPhone 12, được Apple giới thiệu vào năm 2020. Đây là một trong những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu trên thị trường với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến.

iPhone 12 Pro Max có màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.7 inch với độ phân giải 2778 x 1284 pixel, cung cấp màu sắc sắc nét, độ tương phản cao và góc nhìn rộng. Điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý A14 Bionic, một trong những chip mạnh mẽ nhất hiện nay, mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý đa nhiệm nhanh chóng.

Về camera, iPhone 12 Pro Max được trang bị một hệ thống camera đa cảm biến bao gồm một camera chính 12MP, một camera tele 12MP và một camera siêu rộng 12MP. Hệ thống camera này mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng cao, cải thiện hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu và hỗ trợ công nghệ chụp ảnh chân dung nghệ thuật.

Điện thoại này hỗ trợ công nghệ 5G cho tốc độ internet nhanh hơn và khả năng kết nối mạnh mẽ. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max cũng có khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, cho phép bạn sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc bị ngâm dưới nước trong thời gian ngắn.

Đối với hàng trả bảo hành, điều này có nghĩa là sản phẩm đã được trả lại cho nhà sản xuất hoặc nhà bán lẻ để sửa chữa trong thời gian bảo hành. Hàng trả bảo hành thường là những sản phẩm đã được sử dụng trước đó, nhưng sau đó đã gặp sự cố và được sửa chữa để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng ban đầu. Thông thường, hàng trả bảo hành có giá rẻ hơn so với hàng mới và vẫn được bảo hành trong một khoảng thời gian xác định.

Sản phẩm này hiện đang có sẵn tại Di Động Mango, Anh/em quan tâm inbox trực tiếp qua Fanpage hoặc để lại comment ngay dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé!

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04020 sec| 872.445 kb