185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 12 Pro giá “rẻ như mơ” liệu còn đáng mua trong năm 2023?

eye 1519 26/10/2023 - Tin công nghệ

iPhone 12 Pro từng là siêu phẩm đắt đỏ, sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống camera cực kì ấn tượng. Hiện nay, chiếc điện thoại này tiếp tục tạo ra sức hút mới với mức giá giảm cực sốc chỉ từ 11 triệu, khiến nhiều đối thủ trong phân khúc phải dè chừng. Liệu sản phẩm này còn đáng mua hay không? Cùng Mango tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế vẫn dẫn đầu xu hướng 2023

Bắt đầu từ iPhone 12 series, Apple đã thay thế thiết kế mềm mại, bo cong, bằng hình thức thiết kế vuông vắn và cứng cáp hơn. Đây cũng trở thành xu hướng thiết kế mới và được giữ nguyên cho đến những dòng Smartphone mới hiện nay. Vì vậy, iPhone 12 Pro khi xếp cạnh những mẫu iPhone mới ra mắt sẽ không hề bị lỗi thời.

Ngoài ra, chiếc máy còn sở hữu mặt kính bóng bảy và được làm cong nhẹ, ôm khít khung viền thép tạo lên tổng thể liền mạch. Điều này cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng.

Màn hình vẫn siêu mượt, siêu nét

iPhone 12 Pro được trang bị màn hình 4k Super Retina XDR OLED kích thước 6.1inch cho trải nghiệm không gian giải trí, xem video hoặc xem phim thoải mái hơn trên màn hình lớn. Sở hữu độ sáng lên đến 1200 knits và 2,8 triệu điểm ảnh hứa hẹn sẽ đem đến những hình ảnh vô cùng sắc nét mà không lo bị mờ. Yếu tố này cũng giúp cho trải nghiệm của người dùng được trọn vẹn và thỏa mãn nhất có thể.

Hệ thống 3 Camera sau cực kì chất lượng

Camera “3 mắt” được coi là biểu tượng đặc trưng của iphone được nhiều iFan ao ước sở hữu. Và camera của iPhone 12 Pro cũng không ngoại lệ. Máy được thiết lập ba ống kính bao gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng có độ phân giải cùng là 12MP, camera tele hỗ trợ zoom quang học tới 2X. Camera trước cũng là độ phân giải 12MP đi kèm chức năng chụp ảnh chân dung xóa phông cực đỉnh cùng rất nhiều cá tính năng khác giúp bạn có được những bức ảnh “tự sướng” đẹp lung linh hay chất lượng video rõ nét. Với hệ thống máy ảnh này, người dùng có thể dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống với những bức ảnh chất lượng cao.

Cấu hình mạnh, chơi game vẫn quá đỉnh

iPhone 12 Pro sở hữu bộ vi xử lý A14 Bionic, tuy không phải con chip mới nhất của Apple nhưng nó vẫn “cân đẹp” mọi tác vụ hằng ngày hoặc kể cả những game đồ họa nặng và hot nhất nhì hiện nay như Liên Quân, PUGB,... Đi kèm với con chip mạnh mẽ là Ram 6GB đem đến khả năng đa nhiệm tốt, hạn chế tối đa tình trạng giật lag khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, iPhone 12 Pro vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm hàng năm, do đó bạn có thể tin tưởng rằng máy sẽ cập nhật ios mới trong khoảng hai đến ba năm tới.

Viên pin cực trâu

Một trong những điểm không thể không nhắc tới trên iPhone 12 Pro chính là thời lượng pin đáng kinh ngạc. Máy sử dụng viên pin 2815mAh nhưng khi kết hợp cùng với chip A14 Bionic cho phép bạn sử dụng để giải trí đã phương tiện liên tục trong 9 đến 10 tiếng đồng hồ chỉ với một lần sạc. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 20W và sạc không dây 15W vô cùng tiện lợi giúp bạn sạc đầy 50% pin trong khoảng 30 phút.

Vậy có nên mua iPhone 12 Pro giá rẻ trong năm 2023 không?

Dù không phải là chiếc Smartphone mới nhất của Apple nhưng iPhone 12 Pro vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế, cấu hình mạnh mẽ,... Bên cạnh đó, mức giá rẻ bất ngờ cũng chính là lí do hấp dẫn cho người dùng tìm đến với chiếc máy này. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại ngoại hình đẹp, hiệu năng vượt trội và đặc biệt giá cả phải chăng thì iphone 12 Pro rất đáng để bạn cân nhắc. Chúc bạn chọn được một chiếc máy ưng ý.
 

_________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

XHNgo xuan hung

Hiện bên mình còn mấy mầu cho iPhone 12 Pro?

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Chào bạn.
Hiện tại iPhone 12 Pro bên shop đang sẵn các màu đen, trắng, vàng và xanh cho bạn tham khảo. Bạn mua hàng vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn bạn nhé.
Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04084 sec| 891.758 kb