185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPhone 11 Pro Max – Chiếc điện thoại đáng tiền nhất năm 2023

eye 213 16/03/2023 - Tin công nghệ

Cho tới nay iPhone 11 Pro Max ra mắt đã được 4 năm nhưng chỗ đứng trên thị trường điện thoại vẫn không thay đổi. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng hiệu năng đỉnh cao, chiếc máy này hoàn toàn đánh bật mọi đối thủ trong cùng phân khúc. Hiện nay có rất  nhiều người vẫn lựa chọn sử dụng iPhone 11 Pro Max bởi chiếc điện thoại này là sự kết hợp hoàn hảo cả về giá thành cũng như chất lượng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về sức hút của chiếc điện thoại này nhé.

Thiết kế hoàn hảo

Về cơ bản, bề ngoài của iphone 11 promax khá giống với iphone XS Max. Kích thước máy 158 x 77,8 x 8,1mm. Mặt lưng của máy được trang bị kính mờ giúp hạn chế bụi bẩn và dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Cụm camera được đặt trong khung vuông, phần ống kính được thiết kế tỉ mỉ và sắc nét. Mặt trước của máy vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ, khung của máy được làm bằng thép không gỉ làm gia tăng độ bền cho máy, giảm khả năng móp méo khi bị va đập. Phần đuôi máy là cổng sạc và bộ loa đối xứng. Màu sắc trên iPhone 11 Pro Max gồm 4 màu chủ đạo: xám, bạc, xanh và vàng. Từ khi mới ra mắt, màu xanh đã được người dùng chú ý và trở thành màu đặc trưng cho iPhone 11 Pro Max.

Màn hình của iPhone 11 Pro Max

iPhone 11 Pro Max được trang bị tấm nền OLED với kích thước 6.5inch cùng công nghệ True Tone cân bằng trắng giúp điều chỉnh ánh sáng màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh để cho ra những tấm hình đặc sắc và sống động nhất. Ngay cả trong điều kiện mỗi trường ngược sáng thì công nghẹ này vẫn phát huy được tối đa công dụng. Với những người thường sử dụng điện thoại với mục đích giải trí hoặc quan tâm đến màn hình hiển thị thì iPhone 11 Pro Max là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi màn 1242 x 2688 pixel cho không gian hiển thị sắc nét và rõ ràng nhất đến với người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ bởi chip Apple A13 Bionic 6 nhân

Ngay từ khi mới ra mắt iPhone 11 Pro Max đã được Apple trang bị cho con chip Apple A13 Bionic 6 nhân mạnh nhất tại thời điểm đó.  Con chip này được đánh giá cao khi loại bỏ hoàn toàn các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó iPhone 11 Pro Max được trang bị RAM 4GB cho khả năng đa nhiệm tốt . Chạy hệ điều hành Android 13 từ khi mới ra mắt, hiện tại đã được cập nhật lên bản iOS 16 và có khả năng cập nhật lên những bản iOS mới nhất. Face ID của máy cũng có góc nhìn rộng hơn khiến cho tác tác mở máy cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn rất nhiều. Từ những yếu tố trên tạo ra một chiếc iPhone 11 Pro Max chất lượng giúp bạn yên tâm chơi game, xem phim hoặc lướt web mà không lo giật lag

Cụm camera siêu đỉnh

Điểm mà người dùng bận tâm nhất trên iPhone 11 Pro Max là phần camera của máy. iPhone 11 Pro Max sở hữu bộ 3 camera gồm: camera cảm biến chính 12MP, cảm biến phụ 12MP  và ống kính tele room đến 2x. Camera góc siêu rộng 12MP ghi lại chi tiết những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Camera trước có độ phân giải 12MP cho bạn tự tin khoe mọi góc cạnh của khuôn mặt một cách tự nhiên nhất. Đây cũng là điểm cộng giữ chân người dùng khi nhắc đến các dòng Smartphone của Apple.

Máy có khả năng quay video 4K giúp cho ra những thước phim chuyên nghiệp và chế độ chỉnh sửa ngay trên thiết bị mà không cần nhờ đến các app chỉnh sửa khác.

Thời lượng pin “trâu”

Một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm khi sử dụng đó chính là dung lượng pin. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3969mAh cùng chip A13 giúp siêu tiết kiệm pin và kéo thời gian trải nghiệm trên thiết bị được lâu hơn. iPhone 11 Pro Max được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho thời gian rút ngắn tối đa chỉ còn 1 giờ 57 phút.

Tổng kết

Với mức giá chỉ hơn 10 triệu tại Di Động Mango thì iPhone 11 Pro Max là sự lựa chọn thông minh nhất. Anh em nghĩ sao về chiếc điện thoại cao cấp này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng mình biết nhé.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.27860 sec| 884.586 kb