185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

iPad giá rẻ chỉ từ 2 Triệu dành cho học sinh, sinh viên.

eye 913 24/07/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm iPad với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và cấu hình của máy. Việc lựa chọn các sản phẩm iPad sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mỗi người. Đối với các bạn học sinh, sinh viên, một chiếc iPad cho không gian hiển thị rộng rãi cùng tốc độ chạm vuốt mượt mà và nhanh chóng là nhu cầu hàng đầu cho việc học. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn chiếc iPad Air 2, đáp ứng đủ nhu cầu học tập, giải trí với mức giá siêu rẻ chỉ hơn 2 Triệu đồng cực kì phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc máy này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế vô cùng nhẹ

Cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay là chiếc iPad Air 2 này vô cùng nhẹ, chỉ khoảng 437g, nhẹ hơn cả iPad Air 1 với 469g. Dù gần như giữ nguyên thiết kế cũ nhưng iPad Air 2 đã được làm mỏng đi nhiều so với thế hệ trước. Độ dày của máy chỉ 6,1mm, mỏng hơn nhiều so với iPad Air 1 là 7,5mm. Với cân nặng và kích thước trên, người dùng có thể yên tâm dùng cả ngày mà không sợ bị mỏi.

Về thiết kế bên ngoài, vẫn là những đường viền benzen quen thuộc ở mặt trước. Các đường viền này đã được làm mỏng hơn, tinh tế hơn. Tạo cảm giác thanh thoát cho mặt trước của máy. Sau này, thiết kế viền mỏng tinh tế này vẫn được tiếp tục áp dụng cho những thế hệ iPad sau.

2 loa ngoài của iPad Air 2 cũ được thiết kế theo kiểu truyền thống ở cạnh dưới cho chất lượng âm thanh khá lớn. Để có được thiết kế mỏng nhẹ, Apple đã loại bỏ nút xoay màn hình trên iPad Air 2, thay vào đó nút khóa xoay này đã được thêm vào thanh công cụ của máy.

Màn hình rộng hiển thị xuất sắc.

iPad Air 2 cũ được Apple trang bị màn hình kích thước 9.7 inch, giống với kích thước màn hình của iPad Air 1. Màn hình IPS LCD, cùng độ phân giải màn hình là 1536 x 2058 pixels cho hình ảnh sắc nét. Tỷ lệ khung hình là 4:3 với mật độ điểm ảnh là 264ppi.

Màn hình rộng rãi của iPad Air 2 cho khả năng hiển thị xuất sắc, hình ảnh hiện lên một cách chân thực, các chi tiết được hiển thị dưới dạng khối tạo cảm giác thích thú cho người dùng. Một điểm cộng cực kì lớn cho iPad Air 2 chính là màn hình được phủ một lớp chống chói. Điều này giúp khả năng hiển thị hình ảnh ngoài trời sắc nét hơn và không có hiện tượng bị lóa.

Hiệu năng trên iPad Air 2

iPad Air 2 được trang bị chip A8x 3 nhân. Con chip này được giới công nghệ đánh giá là mạnh hơn rất nhiều so với chip A8 mà Apple sử dụng trên bộ đôi iPhone 6/6 Plus. Vào thời điểm ra mắt,con chip của iPad Air 2 được coi là “quái vật” với hiệu năng khủng khiếp.

Tại thời điểm ra mắt, đây là sản phẩm đầu tiên của Apple được trang bị RAM 2GB. Cho đến nay với dung lượng RAM iPad Air 2 vẫn dư sức thực hiện các tác vụ đa nhiệm cơ bản. Hiệu năng của máy hoàn toàn phù hợp với công việc văn phòng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên hiện nay.

Ống kính Camera

Điểm khác biệt trên camera sau của iPad Air 2 là không bị lồi như các thế hệ sau. Người dùng sẽ không phải lo lắng khi lỡ tay đặt máy xuống quá mạnh khiến mặt kính bị trầy xước, hư hỏng. Độ phân giải của camera trên iPad Air 2 không thực sự xuất sắc. Camera trước là 1.2MP và camera sau là 8MP. Máy ảnh lấy nét nhanh và có thể điều chỉnh độ sáng tự động. Tuy nhiên, mức này chỉ ở mức trung bình so với nhiều dòng iPad khác. Còn nếu muốn đẹp hơn, có lẽ bạn cần tham khảo thêm một vài phần mềm chỉnh sửa ảnh khác.

Trên thực tế, không có quá nhiều người thường xuyên sử dụng iPad để chụp ảnh. Thường chỉ lưu những gì cần nhớ hoặc một vài bức ảnh với bạn bè và gia đình. Vì vậy, bạn có thể hài lòng với những bức ảnh rõ ràng, màu sắc tự nhiên trên iPad Air 2.

Thời lượng Pin

Pin “trâu” là ưu điểm của các thế hệ iPad và tất nhiên iPad Air 2 cũng không ngoại lệ. Máy có khả năng hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng cường độ cao của người dùng từ 2 đến 3 ngày cho bạn yên tâm sử dụng.

Trên đây là các tính năng có sẵn trên iPad Air 2. Hiện chiếc máy này đang có bán tại Di Động Mango với mức giá siêu rẻ chỉ từ 2 Triệu đồng. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc iPad Air 2 này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới bào viết cho chúng mình biết nhé. Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.08368 sec| 900.078 kb