185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Gợi ý chiếc điện thoại Android giá tốt mà chất lượng cũng tốt năm 2023.

eye 391 24/03/2023 - Tin công nghệ

1. Google Pixel 6a – giá rẻ, chất lượng tốt.

Google Pixel 6a – chiếc điện thoại đơn giản với mức giá tốt đang được lòng rất nhiều người dùng. Với mức giá chỉ từ 6,5 triệu đồng bạn sẽ có ngay một chiếc điện thoại màn hình 6.1 inch, sử dụng tấm nền AMOLED và tần số quét 60Hz. Sử dụng Chip Tensor cùng RAM 6GB/128GB. Điểm nhấn đặc biệt của Pixel 6a đó là cụm camera của máy kết hợp với khả năng xử lí hình ảnh của Google mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Android hỗ trợ cập nhật hệ điều hành 3 năm và 5 năm đối với bản vá bảo mật. Bên cạnh đó máy còn có các tính năng dành riêng cho Pixel như: sàng lọc cuộc gọi, ứng dụng trình ghi pixel cùng rất nhiều tính năng thông minh khác.

2. Smartphone cao cấp tốt nhất

S23 Ultra có thể là chiếc máy đắt nhất nhà Samsung nhưng “giá thành đi đôi với chất lượng”. Chiếc Smartphone này sẽ đem đến cho bạn vô vàn những công dụng và tính năng mà có thể bạn chưa ngờ tới. Với mức giá tầm 30 triệu đồng bạn sẽ có được một chiếc điện thoại thông minh với màn hình Dynamic AMOLED 2K+, kích thước 6,8 inch cùng tần số quét 120Hz cho trải nghiệm mượt mà. Bút S Pen thông dụng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc ghi chú lại các vấn đề về công việc cũng như học tập một cách chính xác nhất. Máy có tất cả 5 camera bao gồm: camera chính 200MP, camera siêu rộng 12MP, ống kính tele 10MP, zoom 10x và camera selfie với độ phân giải 12MP. Với cụm camera trên giúp người dùng thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất bên gia đình và bạn bè. Galaxy S23 Ultra cho ra phiên bản bộ nhớ lên đến 1TB, với kho lưu trữ này bạn có thể yên tâm làm việc, học tập hoặc chơi game mà không cần phải lo lắng hết dung lượng. Vì là sản phẩm cao cấp của Samsung nên máy được trang bị viên pin khổng lồ lên đến 5000mAh, cho thời gian trải nghiệm lâu nhất trên thiết bị.

Trên đây là gợi ý về dòng sản phẩm đứng đầu Samsung cả về giá thành và chất lượng. Bạn nghĩ sao về hai mẫu máy trên? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10669 sec| 868.633 kb