185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá trị cốt lõi của iPhone X sau 6 năm ra mắt thị trường.

eye 259 07/04/2023 - Tin công nghệ

iPhone ngày càng cải tiến, các thế hệ iPhone mới liên tục được nâng cấp và cho ra thị trường. Nhưng với một vài người, dòng iPhone X vẫn luôn là sản phẩm khiến người dùng phải hoài niệm.

Màn 5.8 inch hoàn hảo

iPhone ngày càng cho ra mắt những dòng điện thoại có màn hình lớn và cải tiến hơn rất nhiều. Chúng ta có thể có những chiếc điện thoại màn hình kích thước lên đến 7 inch. Màn hình lớn cho trải nghiệm tốt hơn nhưng đôi khi lại chưa phù hợp với những người có bàn tay nhỏ và việc sử dụng một chiếc điện thoại quá khổ sẽ không được thoải mái.

Trong khi dòng iphone 8 ra mắt có kích thước 4,7inch và Plus là 5,5inch thì dòng iPhone X lại mang trên mình kích thước 5,8inch. Việc loại bỏ nút home giúp cho màn hình của thiết bị được rộng hơn.

Mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn.

Nếu đã mua hoặc sắp mua iPhone, bạn có thể quên luôn chuyện tìm hiểu cấu hình chiếc máy này vì đơn giản nó quá mượt, quá nhanh đến mức cảm giác không thể tốt hơn nữa. Cũng không có bất cứ ứng dụng hay game nào làm khó được iPhone X cả. Vẫn là sự đồng bộ tuyệt vời từ phần cứng đến phần mềm, Apple đã hoàn thành xuất sắc trải nghiệm của người dùng trên iPhone X giống như các đời iPhone từ trước đến nay.

Tóm lại, đến nay iPhone X là chiếc máy tốt nhất, nổi bật nhất và khác biệt hoàn toàn so với các đời iPhone trước đó. Máy có thiết kế đẹp, camera xuất sắc, màn hình đẹp, Face ID tiện dụng, hỗ trợ sạc nhanh là những điểm rất thuyết phục trên phiên bản kỷ niệm 10 năm này.

iPhone X được trang bị ram 3Gb cùng con chip A11 Bionic được đánh giá là mạnh nhất so với tất cả các dòng điện thoại trên thị trường, vượt trội hơn cả các sản phẩm đình đám nhất của Samsung, Sony…


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07155 sec| 868.539 kb