185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Galaxy S24 series có thể sẽ kèm thêm bộ sạc 50W/45W mới ra mắt của Samsung.

eye 549 08/01/2024 - Tin công nghệ

Giới công nghệ đang háo hức chờ đón siêu phẩm S24 series ra mắt vào giữa tháng 1 tới đây và theo một báo cáo mới cho biết chiếc điện thoại này có khả năng sẽ xuất hiện cùng bộ sạc mới 50W/45W.

Theo đó, 2 củ sạc mới của Samsung được cho là đang chuẩn bị ra mắt. Bộ sạc đầu tiên được cho là cung cấp công suất 50W với hai cổng USB-C. Củ sạc thứ hai cung cấp công suất 45W và là phiên bản nâng cấp của củ sạc Samsung 45W.

Samsung Galaxy S24 series bao gồm Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra. Ngày ra mắt dòng sản phẩm Flagship này sẽ diễn ra vào ngày 17/1. Theo nguồn tin, S24 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình phẳng và một số nâng cấp ấn tượng về camera. Ngoài ra còn có tin đồn cho rằng chiếc smartphone này sẽ đắt hơn thế hệ trước.

Trong vài năm qua, Samsung đã ngừng cung cấp bộ sạc nhanh cho điện thoại của mình. Thông tin chi tiết về bộ sạc nhanh mới sắp ra mắt của Samsung đến từ nhà báo Roland Quandt của WinFuture thông qua X. Bộ sạc đầu tiên được cho là Samsung Duo 50W để sạc nhanh có dây USB-C. Bộ sạc 45W thứ hai được cho là phiên bản làm mới của bộ sạc 45W hiện tại của Samsung. Tuy nhiên, cả hai đều không đáp ứng được sự mong đợi của những khách hàng đang khao khát bộ sạc có công suất cao hơn cho Galaxy S24 series trong khoảng 65W đến 100W.

Bộ sạc 45W mới của Samsung dự kiến ​​sẽ có những cải tiến so với thiết bị tiền nhiệm, nhưng vẫn chưa rõ những thay đổi đó sẽ là gì. Các nhà phân tích cho rằng những cải tiến có khả năng sẽ liên quan đến hệ thống quản lý nhiệt, hiệu suất, thiết kế và giá cả. Chúng ta hãy chờ xem nhé!
 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09714 sec| 860.57 kb