185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Galaxy S24 Series có thể sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm lên đến 7 năm

eye 408 13/01/2024 - Tin công nghệ

Trước sức ép cạnh tranh từ Google khi công bố rằng Pixel 8 sẽ được hỗ trợ cập nhật phần mềm trong 7 năm bao gồm 2 năm bảo mật và 5 năm đối với cập nhật hệ điều hành. Để không bị vượt qua về mặt này, cũng như tránh việc người dùng cân nhắc lựa chọn Pixel 8 thay vì S24 series, Samsung cũng đã gia tăng thêm thời gian hỗ trợ phần mềm cho dòng sản phẩm mới.

Đây được coi là phản ứng trước việc Samsung điều chỉnh lịch nâng cấp của mình. Công ty hiện cung cấp bốn bản nâng cấp hệ điều hành chính và các bản vá bảo mật trong 5 năm cho một số điện thoại thông minh được chọn. Nếu tin đồn ngày nay là chính xác, Android sẽ sử dụng hết các chữ cái trong bảng chữ cái của mình để đặt tên trước khi điện thoại Galaxy S24 hết hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành.

Ngoài ra, việc tăng thời gian hỗ trợ phần mềm cũng sẽ giúp Samsung cải thiện hình ảnh của mình về mặt bảo mật. Các bản cập nhật phần mềm mới thường bao gồm các bản vá bảo mật mới để vá các lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện. Việc được cập nhật phần mềm trong thời gian dài sẽ giúp người dùng Galaxy S24 Series bảo vệ thiết bị của mình khỏi các mối đe dọa bảo mật.

Theo nguồn tin, dòng Galaxy S thế hệ mới sẽ bao gồm 3 mẫu: Samsung Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra. Đây là những "Điện thoại AI" sở hữu nhiều tính năng Galaxy AI thú vị. Trí tuệ nhân tạo là lĩnh vực trọng tâm chính của điện thoại thông minh cao cấp mới, với chipset Exynos 2400 và Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 đều có khả năng AI ấn tượng.

Điều này bao gồm khả năng thực hiện dịch ngôn ngữ theo thời gian thực trong các cuộc gọi điện thoại, mở rộng hình ảnh, tạo hình nền,... Hiện tại, nhiều người đặc biệt quan tâm xem Samsung đã sử dụng AI như thế nào để cải thiện tính năng camera trên Galaxy S24 Ultra, bởi đây sẽ là chiếc máy ảnh hàng đầu của hãng vào năm 2024.

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03085 sec| 879.109 kb