185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Galaxy S22 sở hữu chip Snap 8 Gen 1, tần số quét 120Hz với mức giá rẻ chưa từng có

eye 1896 27/10/2023 - Tin công nghệ

Samsung Galaxy S22 từng được bán với mức giá gần 22 triệu đồng, giờ đây đã giảm giá kỉ lục chỉ còn hơn 8 triệu. Chiếc điện thoại này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu hiệu năng vượt trội khi được Samsung trang bị cho con chip Snap 8 gen 1 siêu mạnh cùng với hàng loạt các tính năng hiện đại mới nhất. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây nhé.

Nhỏ gọn nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế

Với thiết kế sang trọng và vô cùng đẳng cấp, Samsung Galaxy S22 chắc chắn sẽ để lại ấn tượng vô cùng hài lòng cho người dùng ngay từ lần đầu gặp mặt. Các góc cạnh của máy được bo tròn cùng kích thước nhỏ gọn nên khi cầm bằng một tay vẫn cho cảm giác vô cùng chắc chắn. Mặt lưng được hoàn thiện bởi lớp kính nhám giúp chống bám bẩn lên bề mặt máy. Cụm camera cũng được đặt góc trên bên trái mặt lưng trông vô cùng tinh tế và tạo độ hài hòa cho máy. Logo Samsung cũng được đặt trên mặt lưng kính nhám cho người dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Ở mặt trước, Galaxy S22 sở hữu màn hình “đục lỗ” với camera Selfie, khung viền khá mỏng tối ưu được không gian hiển thị. Galaxy S22 có 4 tùy chọn màu sắc bao gồm: trắng, đen, hồng và xanh cho bạn thoải mái lựa chọn.

Màn hình cao cấp với tần số quét 120Hz

Màn hình tần số quét 120Hz đã được Samsung trang bị từ những thế hệ điện thoại trước đó. Và tất nhiên, với một chiếc Smartphone cao cấp như Galaxy S22 cũng không ngoại lệ. Máy sở hữu màn hình kích thước 6.1inch cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X kết hợp với tần số quét 120Hz đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Chất liệu Corning Gorilla Glass Victus+ được sử dụng cho màn hình của máy cũng vô cùng cao cấp và có độ bền cao. Thiết kế đục lỗ tương đối nhỏ đem lại không gian hiển thị rộng rãi, điều này cũng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Từ đó cho ra những hình ảnh rực rỡ, sống động và đầy màu sắc.

Hiệu năng top đầu thế giới

Galaxy S22 được Samsung trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 siêu mạnh top đầu thế giới hiện nay và được sản xuất theo quy trình 4nm ( thu nhỏ kích thước vi mạch dồng thời tăng cường hiệu suất và tiết kiệm năng lượng). Và đặc biệt con chip này có một ưu điểm là không bị nóng máy, kể cả khi bạn sử dụng các tác vụ nặng như chơi game thì máy vẫn rất mát so với những thế hệ trước. Nên việc cân các tựa game Liên Quân, PUBG Mobile,... đều vô cùng đơn giản. Không những vậy, với những tựa game đồ họa khi được cài đặt ở chế độ mặc định thì máy chạy vẫn rất ổn định. Bên cạnh con Chip mạnh mẽ thì cũng không thể thiếu đó là Ram cùng bộ nhớ trong bao gồm ba phiên bản 128GB, 256GB và 512GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu quan trọng.

Cụm 3 camera vô cùng tinh tế và sắc nét

Điểm nổi bật nhất trên chiếc Galaxy S22 không thể không nhắc đến là cụm Camera. Máy có một cụm ba camera với độ phân giải lên tới tận 50MP, ống kính góc rộng là 12MP và ống kính tele 10MP giúp cho ra những bức ảnh đẹp xuất sắc. Không chỉ cho ra những bức ảnh đẹp mà camera của S22 có khả năng zoom 30x giúp người dùng có thể nhìn thấy những thứ mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Ảnh chụp chân dung cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước. Ảnh xóa phông tốt, ít bị nhòe, ngay cả những chi tiết nhỏ như tóc cũng được hiện lên vô cùng sắc nét và có độ chi tiết cao. Với ống kính góc rộng, S22 Ultra hoàn toàn giúp bạn bắt trọn phong cảnh đường phố hoặc chụp ảnh hội nhóm cũng không thành vấn đề

Dung lượng pin và sạc nhanh ấn tượng

Galaxy S22 được trang bị viên pin có dung lượng 3700mAh, đây không phải là một thông số pin quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để bạn có được những trải nghiệm thú vị xuyên suốt cả ngày dài mà không lo sập nguồn. Bù lại Galaxy S22 được Samsung trang bị cho công nghệ sạc nhanh lên đến 25W, có hỗ trợ sạc không dây 15W vô cùng tiện lợi.

Tổng kết:

Trên đây là những đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 cho bạn tham khảo. Với thiết kế đẹp mắt cùng bộ cấu hình chip Snap 8 gen 1 kết hợp với màn hình tần số quét 120Hz mà giá chỉ hơn 8 Triệu thì Galxy S22 5G thật sự là một chiếc điện thoại quá ngon trong tầm giá. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến của mình trong phần bình luận phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé. Chúc bạn chọn được một chiếc máy ưng ý.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.10297 sec| 888.414 kb