185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Dưới 10 Triệu nên chọn mua iphone 12 hay iPhone XS Max?

eye 1536 12/06/2023 - Tin công nghệ

Nếu bạn đang có ngân sách dưới 10 triệu và đang phân vân giữa iPhone 12 và iPhone XS Max? Dưới đây là một số yếu tố để bạn xem xét:

Thiết kế: Cả iPhone 12iPhone Xs Max đều được làm từ chất liệu nguyên khối, khung được làm bằng thép không gỉ và mặt lưng kính cường lực. Vừa tạo độ bền cho máy, vừa khiến chiếc máy trở nên sang trọng đúng chất nhà Táo.

Hiệu năng: iPhone 12 được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ hơn so với chip A12 Bionic trên iPhone XS Max. Điều này có nghĩa là iPhone 12 có hiệu suất xử lý nhanh hơn, khả năng xử lý đồ họa tốt hơn và hỗ trợ các tính năng mới như 5G (tuỳ thuộc vào phiên bản của iPhone 12).

Màn hình: iPhone XS Max có màn hình OLED kích thước 6,5 inch, trong khi iPhone 12 có màn hình OLED kích thước 6,1 inch. Màn hình trên iPhone XS Max lớn hơn và có độ phân giải cao hơn. Tuy nhiên, iPhone 12 được trang bị công nghệ Super Retina XDR mới hơn, mang lại chất lượng hình ảnh tốt và độ sáng cao.

Camera: Cả iPhone 12 và iPhone XS Max đều có hệ thống camera đáng chú ý. iPhone 12 có camera góc siêu rộng và camera chính 12MP, trong khi iPhone XS Max có camera góc rộng và camera tele 12MP. iPhone 12 cung cấp các tính năng mới như chế độ Đêm tối ưu hóa và hỗ trợ chụp ảnh HDR Dolby Vision. Tùy thuộc vào ưu tiên cá nhân của bạn về tính năng camera, bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Hỗ trợ phần mềm: Với việc iPhone XS Max đã ra mắt từ một thời điểm trước đó, iPhone 12 có sự ưu tiên về hỗ trợ phần mềm lâu dài hơn. Bạn có thể nhận được các bản cập nhật hệ điều hành và bảo mật mới nhất trong một khoảng thời gian dài hơn khi sở hữu iPhone 12.

Điểm đáng lưu ý rằng iPhone XS Max vẫn là một chiếc điện thoại cao cấp với hiệu suất tốt và hệ thống camera đáng chú ý. Nếu bạn quan tâm đến màn hình lớn và độ phân giải cao, iPhone XS Max có thể là một lựa chọn hấp dẫn.

Tóm lại, nếu bạn muốn có hiệu năng mạnh mẽ, tính năng mới nhất và hỗ trợ phần mềm lâu dài, iPhone 12 là lựa chọn tốt hơn. Còn nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn chiếc máy nào? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần comment phía dưới cho chúng mình biết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.05259 sec| 862.164 kb