185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại Sony sở hữu màn hình tần số quét 120Hz, SIÊU RẺ.

eye 5761 16/09/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay trên thị trường không khó để bắt gặp một chiếc điện thoại sở hữu màn hình tần số quét 120Hz. Nhưng thường giá của những chiếc điện thoại này ở mức khá cao. Vậy làm thế nào để sở hữu được chiếc điện thoại màn hình 120Hz nhưng giá lại chỉ ở mức dưới 5 Triệu. Hãy cùng Mango tìm hiểu về một siêu phẩm có tên là Sony Xperia 5 Mark II ngay trong bài viết dưới đây nhé:

Về thiết kế của máy

Sony Xperia 5 Mark II sở hữu thiết kế hiện đại, thu hút người dùng bởi kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và thích hợp cho việc sử dụng một tay. Sự sang trọng được thể hiện ở mặt kính cong hai bên cùng khung bằng kim loại, tạo ra một cảm giác cao cấp và chắc chắn. Máy gồm nhiều phiên bản mà sắc khác nhau bao gồm Tím, Xanh, Đen và Xám để phù hợp với cá tính từng người.
 


Tần số quét 120Hz siêu mượt
Máy có một màn hình OLED CinemaWide 6,1 inch với tỷ lệ khung hình 21:9, độ phân giải Full HD+ và tần số quét là 120Hz. Con số này vô cùng ấn tượng bởi ta rất khó có thể bắt gặp màn hình tần số quét 120Hz trên một chiếc điện thoại phân khúc giá rẻ như vậy.Điều này mang lại trải nghiệm chạm vuốt mượt mà cùng hình ảnh sống động và sắc nét. Xperia 5 Mark II cũng hỗ trợ HDR và có công nghệ X1 for mobile, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và cải thiện hiệu suất màu sắc.


Hiệu năng vẫn thuộc hàng top

Chiếc điện thoại này còn đi kèm với vi xử lý hàng đầu lúc bấy giờ của Qualcom đó chính là Snapdragon 865, vi xử lý hàng đầu có mặt trên nhiều smartphone cao cấp 2020. Hiện tại, Snapdragon 865 là một trong những bộ vi xử lý mạnh nhất trong phân khúc giá 4 Triệu. Với bộ vi xử lý cao cấp, Xperia 5 Mark II dư sức "cân" được các tựa game có dung lượng lớn như PUBG, Liên Quân Mobile, Fortnite hay Asphalt 9: Legends,...Khi trải nghiệm các tựa game với cấu hình cao, máy vẫn đem lại cảm giác chạm vuốt mượt mà, dễ dàng xử lí thêm tác vụ khác và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Camera đúng chất Sony
Với một loạt tính năng camera cao cấp, Xperia 5 Mark II đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích nhiếp ảnh. Máy có hệ thống camera gồm ba ống kính 12MP, bao gồm ống kính chính, ống kính tele và ống kính siêu rộng. Cung cấp khả năng chụp ảnh chân dung, zoom quang học 3x và quay video 4K HDR với chế độ chụp liên tục tới 20 khung hình/giây.

Dung lượng pin lớn

Sony Xperia 5 Mark II sở hữu viên pin 4000mAh cho thời lượng sử dụng khá tốt. Kết hợp với sạc nhanh tích hợp 21W công nghệ PD3.0 có thể sạc cho máy từ 0% pin lên 100% chỉ trong khoảng trên dưới 30 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Sony Xperia 5 Mark II sở hữu màn hình tần số quét 120Hz. Với mức giá chưa đến 5 Triệu tại Di Động Mango là bạn đã có ngay trong tay một siêu phẩm ngon, bổ, rẻ đến từ Sony. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến ngay trong phần bình luận phía dưới bài viết cho chúng mình biết nhé.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03966 sec| 882.922 kb