185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại Sony giá rẻ, chiến game cực ngon chỉ từ 4 Triệu đồng

eye 7656 20/03/2024 - Tin công nghệ

Nếu bạn là một game thủ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Sony giá rẻ nhưng vẫn đủ sức chiến game, thì bài viết này là dành cho bạn. Sony Xperia 1 Mark II đáp ứng đầy đủ các yếu tố về mức giá rẻ, hiệu năng ổn định, màn hình sắc nét và thời lượng pin đảm bảo mang đến cho bạn những giờ phút chơi game mượt mà và trọn vẹn nhất. Bài viết dưới đây hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế dễ cầm nắm

Đối với các game thủ, việc cầm chắc trong tay một chiếc điện thoại để có thể dễ dàng điều chỉnh và thao tác là điều vô cùng cần thiết. Xperia 1 Mark II lại vừa đủ đáp ứng tốt nhu cầu đó của người dùng. Máy có thiết kế vuông vắn với khung kim loại nguyên khối, cứng cáp, viền màn hình hai bên hài hòa, đối xứng nhau trông vô cùng thuận mắt. Mặt sau có hệ thống 3 camera xếp dọc nằm sát viền máy với logo Sony quen thuộc được đặt chính giữa. Cảm biến vân tay của máy tiếp tục được giữ lại ở cạnh bên, tích hợp thẳng vào phím nguồn như thường lệ. Máy gồm 3 phiên bản màu chủ đạo gồm: Đen, Trắng và Tím cho bạn lựa chọn.

Chip Snapdragon 865 ổn định

Sony đã trang bị cho Xperia 1 Mark II bộ vi xử lý vô cùng mượt mà và ổn định với Snapdragon 865 cùng 8 GB RAM giúp xử lý mọi ứng dụng một cách nhanh chóng. Đặc biệt với con chip này bạn có thể tự tin cân mọi loại game ở độ phân giải cao mà không gặp vấn đề gì, kết hợp cùng tần số quét đem đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Dung lượng lưu trữ 256GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD, khá dư dả để bạn lưu trữ ảnh, nhạc, video chất lượng cao.

Màn hình chất lượng cao

Sony luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng màn hình của máy. Xperia 1 Mark II sở hữu màn hình có độ phân giải 4K (3840x1644), đi kèm tấm nền OLED HDR cho chất lượng hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ với mọi góc nhìn. Tần số quét trên Sony Xperia 1 Mark II chỉ đạt 60Hz. Tuy nhiên, nhờ công nghệ giảm mờ chuyển động giúp các cảnh chuyển động mượt mà hơn, Sony khẳng định trải nghiệm vẫn gần như tương đương với màn hình có tần số quét 90 Hz. Điều này càng khiến cho trải nghiệm chơi game hoặc giải trí trên chiếc điện thoại này trở lên thú vị và tuyệt vời hơn.

Hệ thống camera chuyên nghiệp

Sony đã tập trung nâng cấp cụm camera trên Sony Xperia 1 Mark II, hướng đến người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp với các tùy chỉnh mạnh mẽ. Máy được trang bị cụm 3 camera sau có cùng độ phân giải 12 MP bao gồm ống kính góc rộng, góc siêu rộng và ống kính tele với công nghệ chống rung quang học OIS giúp chụp ảnh rõ nét hơn, hạn chế nhòe ảnh do rung. Mặt trước của điện thoại cũng được trang bị camera 8MP cho bạn những bức ảnh tự sướng hoặc video call tự tin hơn.

Tổng kết

Tóm lại, với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng, Sony Xperia 1 Mark II là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu chơi game. Máy sở hữu cấu hình đủ mạnh để xử lý các tựa game phổ biến hiện nay, đi kèm với màn hình siêu mượt và thời lượng pin dài. Xperia 1 Mark II thật sự là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Hiện nay, Sony Xperia 1 Mark II đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 4.990.000 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu với bất kỳ lý do gì. Thích là đổi, không cần lý do!

✅ Bảo hành 6 tháng cả lỗi Nguồn, Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Sony Xperia 1 Mark II. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03252 sec| 899.219 kb