185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại sở hữu màn hình 2K+, Chip Snapdragon 855 mà giá chưa đến 3 triệu, quá ngon.

eye 1088 07/10/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt năm 2019, LG G8 được coi là bản thiết kế vượt trội khi có thêm những tính năng mới mẻ và độc đáo khác xa với người anh đi trước là LG G7. Vậy chiếc điện thoại này có những điểm gì đáng để sở hữu. Cùng Mango tìm hiểu ngày trong bài viết dưới đây nhé.

Về thiết kế

Nhìn chung, vẻ bề ngoài của chiếc LG G8 không quá khác so với dòng LG G7 trước đó. Cũng là màn 6.1inch nhỏ gọn, mặt trước và sau của máy đều là mặt kính, máy được bao bọc bởi khung viền benzel vô cùng chắc chắn. Tối giản và phẳng lì có lẽ là hai điểm cộng rất lớn cho thiết kế của LG G8. Mặc dù máy được tinh gọn hết mức nhưng vẫn tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Mặt sau của máy cũng được phủ một lớp gương mát lạnh, cầm trên tay vô cùng thoải mái. Hai camera cùng cảm biến vân tay cũng được đặt chìm trong thân máy điều này khiến LG G8 trở nên khác lạ và thời thượng hơn hẳn các dòng máy khác trong cùng phân khúc.

Màn hình 2K+ siêu nét

LG G8 được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 6.1inch cùng độ phân giải 2K+ cho khả năng hiển thị rõ ràng và sắc nét. Bên cạnh đó, màn hình của máy còn được LG cài đặt thêm công nghệ Super Bright khiến cho hình ảnh được hiển thị trên màn hình càng trở nên sinh động, hấp dẫn hơn trong mọi điều kiện ánh sáng. Điểm đặc biệt nữa là chiếc LG G8 này có thể tự căn chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong phân khúc giá chưa đến 3 Triệu mà còn sở hữu màn hình 2K+ siêu nét thì LG G8 thật sự là một lựa chọn hoàn hảo.

Hiệu năng mạnh mẽ

Mặc dù ra mắt cách đây gần 4 năm nhưng chip Snapdragon 855 trên LG G7 vẫn quá tốt. Test thử trên liên quân Mobile vẫn rất ngon và mượt, cộng thêm với màn 2K+ siêu mượt giúp cuộc chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Đi kèm với Chip là RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có hỗ trợ thẻ ngoài để mở rộng không gian lưu trữ bên ngoài. LG G8 cũng được cài đặt Android 9.0 ngay từ khi mới ra mắt và hiện tại vẫn đang được cập nhật phần mềm lên phiên bản cao nhất là Android 12.

Camera kép góc siêu rộng

Giữ nguyên truyền thống ống kính góc siêu rộng, LG G8 được trang bị hai ống kính camera sau bao gồm 1 camera chính 12MP và 1 camera góc siêu rộng 16MP. Cả 2 camera này đều có khả năng chống rung và lấy nét tự động. Camera selfile được cải tiến hơn nhiều so với Camera của LG G7, với độ phân giải 8MP tích hợp cùng với cảm biến 3D giúp tối ưu ảnh chụp. Đem lại cho bạn những bức ảnh tuyệt vời.

Tổng kết:

Với mức giá chưa đến 3 Triệu vừa có màn hình 2K+ siêu nét, vừa có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. LG G8 thất sự là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại ưng ý.
 

 

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

PMPhạm Mai

Con này chụp ảnh zoom đc bao nhiêu lần nhỉ ?

Trả lời.
Thông tin người gửi



Hhainam

Chào bạn.
Sản phẩm LG G8 có camera zoom 2x bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông số chi tiết của máy tại https://didongmango.com/lg-g8/lg-g8-thinq-2-sim---dep-99-p1904.html đó ạ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn bạn nhé!
Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06572 sec| 888.211 kb