185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại màn hình đẹp, giá rẻ chỉ từ 1 đến 3 triệu trong năm 2024

eye 468 29/01/2024 - Tin công nghệ

Trên thị trường điện thoại hiện nay có rất nhiều mẫu Smarphone với nhiều mức giá và kiểu dáng khác nhau. Vậy đâu sẽ là chiếc điện thoại giúp đáp ứng tốt nhu cầu xem phim và giải trí mà giá lại chỉ trong khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng? Bài viết dưới đây Mango sẽ giới thiệu đến bạn hai mẫu điện thoại là LG G7LG Velvet sở hữu màn hình đẹp mà giá lại siêu rẻ trong năm 2024. Cùng Mango tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế màn hình

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua một chiếc điện thoại. Và LG đã không làm người dùng thất vọng khi trang bị cho LG G7LG Velvet những màn hình đẹp và vô cùng sắc nét.

LG G7 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.1 inch, độ phân giải 2K+ và tỷ lệ khung hình 19.5:9. Điều này cho phép người dùng có trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời với màu sắc rực rỡ và chi tiết sắc nét. Ngoài ra, màn hình của LG G7 còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp chống lại các va đập và trầy xước.

Trong khi đó, LG Velvet có màn hình P-OLED kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình 20.5:9. Màn hình cong ở hai cạnh của LG Velvet tạo nên thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất đẹp. Điều này cũng giúp cho việc cầm nắm và sử dụng điện thoại trở nên dễ dàng hơn. Màn hình của LG Velvet cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5.

Công nghệ hiển thị

Ngoài việc có màn hình đẹp, LG G7 và LG Velvet còn được trang bị công nghệ hiển thị tốt giúp tăng cường trải nghiệm người dùng.

LG G7 sử dụng công nghệ Super Bright Display, cho phép điện thoại hiển thị độ sáng cao nhất lên đến 1000 nits. Điều này giúp cho việc sử dụng điện thoại dưới ánh nắng mặt trời trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, LG G7 còn có tính năng Always-on Display, cho phép hiển thị các thông báo và thông tin quan trọng ngay trên màn hình khi điện thoại ở chế độ chờ.

Trong khi đó, LG Velvet sử dụng công nghệ Dual Screen, cho phép người dùng kết nối thêm một màn hình ngoài để tăng cường khả năng đa nhiệm và trải nghiệm xem phim, chơi game hoặc làm việc hiệu quả hơn.

Tính năng hiển thị đặc biệt

LG G7 và LG Velvet đều có tính năng hiển thị đặc biệt giúp tăng cường trải nghiệm người dùng.

LG G7 được trang bị tính năng Hi-Fi Quad DAC, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc chất lượng cao với âm thanh sống động và chi tiết. Điện thoại này còn có tính năng Boombox Speaker, cho phép tăng cường âm lượng và chất lượng âm thanh khi đặt điện thoại lên một bề mặt cứng.

Trong khi đó, LG Velvet có tính năng AI Sound, cho phép điều chỉnh âm lượng và chất lượng âm thanh tự động dựa trên môi trường xung quanh. Ngoài ra, điện thoại này còn có tính năng 3D Sound Engine, giúp tăng cường âm thanh khi sử dụng tai nghe.

Giá hấp dẫn chỉ từ 1 đến 3 triệu

LG G7 được ra mắt vào năm 2018 với giá khởi điểm là khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay giá của điện thoại này đã giảm mạnh xuống chỉ còn hơn 1 triệu đồng tùy vào phiên bản và cửa hàng bán. LG Velvet được ra mắt vào năm 2020 với giá khởi điểm là khoảng 13 triệu đồng. Giờ đây giá của điện thoại này đã giảm xuống chỉ còn khoảng 3 triệu. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn với một chiếc điện thoại có màn hình đẹp như LG Velvet.

Xứng đáng mua trong năm 2024

LG G7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, Ram 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Còn LG Velvet sở hữu chip Snapdragon 765G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Hiệu năng của cả hai chiếc máy này đều cho phép chạy mượt mà các tác vụ thông thường và những tựa game cơ bản. Ngoài ra, LG G7 và LG Velvet còn có tính năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, giúp bảo vệ điện thoại khỏi những tác động bên ngoài. Cả hai cũng có tính năng nhận diện khuôn mặt và vân tay, giúp bảo mật thông tin cá nhân của người dùng.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về hai sản phẩm điện thoại LG G7LG Velvet, những chiếc điện thoại này đang có bán tại Di Động Mango với mức giá siêu rẻ chỉ từ 1 đến 3 triệu đồng. Cả hai đều có thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Vì vậy, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua một trong hai chiếc điện thoại này để sử dụng trong năm 2024.

 

______________________

Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.46161 sec| 900.438 kb