185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điểm gì trên S21 Ultra khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải “dè chừng”?

eye 829 14/06/2023 - Tin công nghệ

Samsung S21 Ultra – chiếc điện thoại cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S21. Hội tụ đầy đủ các tính năng tiên tiến trong làng Smartphone giúp tối ưu trải nghiệm người dùng. Bài viết dưới đây sẽ nêu rõ 5 lí do bạn nên mua Samsung S21 Ultra.

1. Thiết kế cao cấp

S21 Ultra sở hữu thiết kế sang trọng với các phiên bản màu sắc khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn. Mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ giúp hạn chế để lại mồ hội và dấu vân tay trên bề mặt. Nổi bật nhất là cụm camera hình chữ nhật nằm bên phải. Đúng với phong cách của dòng Galaxy S hướng đến sự nhẹ nhàng và tinh tế, các cạnh trên máy được bo cong vừa phải giúp việc cầm nắm thoải mái hơn.

2. Màn hình suất sắc

Với màn hình kích thước 6.8 inch cùng tấm nền AMOLED cao cấp và tần số quét 120Hz hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, máy còn cung cấp độ sáng tối đa lên đến 1500 nit, cao nhất và tỷ lệ tương phản cao. Về chất lượng hiển thị trên những chiếc flagship của Samsung thì chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng bởi nó luôn được tích hợp những công nghệ hàng đầu.

3. Hiệu năng mạnh mẽ

Do mới ra mắt không lâu S21 Ultra được Samsung trang bị cho những tính năng cao cấp mà các dòng máy khác trong cùng phân khúc khó có thể vượt mặt. Mới ra mắt 2 năm nên vẫn sở hữu con chip Snapdragon 888 rất mạnh mẽ, ram 8GB và bộ nhớ trong là 128GB cho không gian lưu trữ thoải mái. Với hiệu năng thuộc top đầu, máy dễ dàng đáp ứng nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, thậm chí ngay cả những tựa game nặng vẫn rất ngon và mượt. Máy hiện tại vẫn đang được Samsung hỗ trợ nâng cấp phần mềm mới nhất.

4. Camera nâng cấp

Camera Galaxy S21 Ultra 5G bản Mỹ là một trong những nâng cấp đáng giá nhất, hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh vượt trội cho người dùng. Cụ thể điện thoại sẽ được tích hợp 4 ống kính ở mặt sau với độ phân giải gồm:

  • 1 ống kính chính 108MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha
  • 1 ống kính góc siêu rộng 12MP, chụp góc 120 độ có khẩu độ f/2.2
  • 1 ống kính tele 1 10MP hỗ trợ zoom quang 3x, chống rung quang học OIS f/2.4
  • 1 ống kính tele 2 10MP hỗ trợ zoom quang 10x, Dual Pixel, OIS, khẩu độ f/4.9.

5. Pin “trâu”

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng viên pin của Samsung S21 Ultra thuộc dạng khủng khi sở hữu dung lượng lên tới 5000mAh, một con số cực kì ấn tượng. Với dung lượng này bạn có thể thoải mái học tập, chơi game, lướt web hoặc sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc trong 1 ngày mà không cần lo máy hết pin và sập nguồn.

Trên đây là những tính năng khiến các đối thủ trong cùng phân khúc với S21 Ultra phải “dè chừng”. Bạn thấy sao về dòng sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến bên dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé! 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03554 sec| 895.047 kb