185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Điểm danh một vài mẫu điện thoại giá rẻ nhưng chiến game cực kì tốt.

eye 1216 10/06/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu điện thoại tốt có thể cân được các tựa game nặng. Nhưng những chiếc điện thoại đó lại có giá thành khá cao. Vậy làm sao để tìm được một chiếc điện thoại giá rẻ mà lại chiến tốt các tựa game nặng. Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Samsung S9 với mức giá chỉ hơn 2 Triệu

Ra mắt năm 2018, Samsung Galaxy S9 là một mẫu điện thoại cao. Mặc dù đã ra mắt một thời gian, Samsung Galaxy S9 vẫn có khả năng chiến game tốt nhờ vi xử lý mạnh mẽ và các tính năng hỗ trợ game. Galaxy S9 được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB. Đây là cấu hình mạnh mẽ cho phép Galaxy S9 xử lý tốt các tựa game đòi hỏi nhiều tài nguyên hệ thống.

Ngoài ra, Galaxy S9 có màn hình Super AMOLED Quad HD+ kích thước 5.8 inch với tỷ lệ khung hình 18.5:9, mang đến trải nghiệm hình ảnh rõ nét và sống động. Công nghệ màn hình AMOLED giúp màu sắc trở nên tươi sáng và độ tương phản cao, tạo ra trải nghiệm chơi game sắc nét. Tuy Galaxy S9 không còn là mẫu điện thoại mới nhất, nhưng với cấu hình mạnh mẽ và các tính năng hỗ trợ game, nó vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game trên điện thoại di động.

2. iPhone 8 Plus chỉ hơn 5 Triệu

iPhone 8 Plus là mẫu điện thoại thông minh được ra mắt năm 2017. Máy có thiết kế đẹp, camera tốt, hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ sạc không dây. Màn hình Retina HD cung cấp độ phân giải 1920 x 1080 pixel với mật độ điểm ảnh là 401 pixel cho không gian trải nghiệm tuyệt vời. Được trang bị chip A11 Bionic của Apple, bộ xử lý lõi sáu mang lại hiệu suất và hiệu quả cao. iPhone 8 Plus cũng có RAM 3GB, giúp hoạt động mạnh mẽ và có khả năng cân tốt các tựa game.

3. Google Pixel 4XL chỉ dưới 4 Triệu

Google Pixel 4XL – chiếc điện thoại mạnh mẽ và có khả năng chơi game tốt. Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 và 6GB RAM, Pixel 4 XL có đủ sức mạnh để xử lý hầu hết các trò chơi hiện đại trên Google Play Store. Pixel 4XL được trang bị màn hình OLED lớn kích thước 6,3 inch và độ phân giải cao, cung cấp chất lượng hình ảnh tốt và màu sắc sống động cho trải nghiệm chơi game. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz, giúp hiệu chỉnh đáng kể về độ mượt của các trò chơi chạy trên điện thoại.

 

Pixel 4 XL cũng có khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, cho phép bạn chơi các trò chơi yêu cầu đồ họa cao mà không gặp trở ngại. Tuy nhiên, cũng như với bất kỳ điện thoại di động nào, việc chơi game nặng có thể gây nóng và tiêu tốn năng lượng nhanh chóng, do đó, bạn nên để ý đến quản lý nhiệt và pin của điện thoại. Tóm lại, Google Pixel 4 XL là một lựa chọn tốt cho việc chơi game. Nó có phần cứng mạnh mẽ và màn hình chất lượng cao, mang lại trải nghiệm chơi game ổn định và mượt mà.

Trên đây là những mẫu điện thoại chiến game cực hay mà giá lại siêu rẻ chỉ từ hơn 2 Triệu. Anh em quan tâm mẫu máy nào inbox trực tiếp cho Fanpage của Di Động Mango để được tư vấn hỗ trợ nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03833 sec| 867.773 kb