185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đây chính là chiếc Samsung Galaxy Note đáng mua nhất năm 2024 này.

eye 1179 19/03/2024 - Tin công nghệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Samsung Galaxy Note hội tụ đủ mọi yếu tố từ thiết kế, màn hình, hiệu năng đến camera và bút S Pen thần thánh, thì Samsung Galaxy Note 20 Ultra chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Được đánh giá là điện thoại đáng mua nhất năm 2024, Samsung Galaxy Note 20 Ultra sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Hãy cùng Mango khám phá chi tiết hơn về chiếc Smartphone này trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế và tính năng

Mặc dù ra mắt được gần 4 năm nhưng với màn hình cong hai cạnh, khiến cho Samsung Galaxy Note 20 Ultra trông vẫn vô cùng sang và đẹp . Mặt sau của máy được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus, giúp tăng độ bền và chống trầy xước. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có tính năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, giúp bảo vệ máy khỏi những tác động bên ngoài.

Một trong những tính năng nổi bật của Samsung Note 20 Ultra là bút cảm ứng S Pen. Bút cảm ứng này có thể giúp người dùng viết, vẽ và thao tác trên màn hình một cách chính xác và linh hoạt hơn. Ngoài ra, tính năng Air Actions cũng cho phép người dùng điều khiển các ứng dụng trên máy bằng cách di chuyển bút cảm ứng trong không gian màn hình cực kì tiện lợi.

Màn hình hiển thị sắc nét

Màn hình của Note 20 Ultra được đánh giá là một trong số những màn hình có chất lượng hiển thị tốt nhất trên thị trường Smartphone hiện nay. Máy sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2X, kích thước khủng lên tới 6.9inch, độ phân giải Quad HD+ và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus giúp bảo vệ màn khỏi va đập và trầy xước. Tần số quét 120Hz trên Note 20 Ulra cũng mang lại trải nghiệm vô cùng mượt mà. Với trang bị này thì màn hình cả Note 20 Ultra chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiển thị tuyệt vời.

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

Note 20 Ultra được Samsung trang bị chip Snapdragon 865+ vô cùng mạnh mẽ và ổn định, được sản xuất trên tiến trình 7nm+, có 8 nhân. Con chip này giúp máy có thể xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, kể cả game đồ họa cũng không còn là vấn đề quá lớn. Đồng hành với chip mạnh mẽ là Ram 12GB và bộ nhớ trong cao nhất lên đến 512GB cho không gian lưu trữ rộng rãi. Sự kết hợp này khiến cho Note 20 Ultra hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng kể cả trong công việc, học tập hoặc giải trí.

Cụm camera chất lượng

Note 20 Ultra sở hữu cụm camera sau gồm 4 ống kính với camera chính 108MP hỗ trợ lấy nét và chống rung quang học cho khả năng chụp ảnh sắc nét, chi tiết và sống động hơn. Camera góc siêu rộng 12MP có khả năng chụp ảnh góc rộng lên tới 120 độ, thích hợp khi chụp phong cảnh hoặc hội nhóm. Ống kính tele 12MP có khả năng chụp ảnh zoom quang học 3x, mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết ngay cả khi chụp ở khoảng cách xa. Cuối cùng là camera tele tiềm vọng 10MP với khả năng zoom quang học 5x cho bạn nhìn thấy hình ảnh một cách sắc nét ngay cả khi ở khoảng cách rất xa. Nhìn chung, cụm camera của máy mang đến khả năng chụp ảnh, quay video chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Bút S Pen thông minh

Đối với SamFan thích sự tiện lợi thì chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bút S Pen thần kì. Bút có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, với độ trễ thấp, đầu bút nhọn giúp các thao tác chạm hoặc vẽ được trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Đặc biệt, với bút S Pen bạn có thể dễ dàng chụp được bức ảnh từ xa thông qua nút bấm trên thân bút, đây là tính năng cực kì thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm.

Tổng kết

Tóm lại, Samsung Galaxy Note 20 Ultra là sự kết tinh hoàn hảo của công nghệ và phong cách, mang đến một trải nghiệm di động vô cùng tuyệt vời. Với thiết kế tinh xảo, hiệu suất ổn định, hệ thống camera chất lượng tốt và nhiều tính năng tiên tiến khác, Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh đơn thuần mà còn là một người bạn đồng hành đắc lực trong công việc, giải trí và cuộc sống hàng ngày. Đây chính là chiếc điện thoại đáng mua nhất năm 2024, chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị.

Với mức giá siêu rẻ cùng hàng loạt các tính năng không thua kém gì một chiếc điện thoại cao cấp, Samsung Galaxy Note 20 Ultra dễ dàng chiều lòng được lượng lớn người tiêu dùng và nằm trong top những chiếc máy bán chạy nhất đầu năm 2024 này. Còn bạn, bạn cảm thấy chiếc máy này như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình ngay dưới phần bình luận bài viết nhé.

Hiện nay, Samsung Galaxy Note 20 Ultra xách tay đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9 triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi

✅ Bảo hành Vàng 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Note 20 Ultra. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02412 sec| 898 kb