185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đập hộp Smartphone Samsung nhỏ gọn, chip Snapdragon 8 Gen 1 với mức giá chỉ từ 8 Triệu đồng.

eye 2808 13/04/2024 - Tin công nghệ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn, thời trang và mức giá phải chăng, thì không thể bỏ qua bài viết này. Samsung Galaxy S22 5G chính là chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người dùng mong muốn sở hữu: từ hiệu năng vượt trội đến thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, tất cả đều được gói gọn trong mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 8 triệu đồng. Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của S22 5G qua bài viết dưới nhé!

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Samsung Galaxy S22 5G có thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ khi khung viền được cấu thành từ Armor Aluminum cứng cáp, được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus+ đầu tiên trên thị trường. Mặt lưng cũng được hoàn thiện từ kính với thiết kế phẳng, viền màn hình của Galaxy S22 được làm mỏng ở cả 4 cạnh trông rất cân đối và gọn gàng. Tất cả những điều trên tạo nên một cảm giác cầm nắm, sử dụng rất tốt. Cụm camera phía sau có lồi hơn mặt lưng một chút, có màu sắc tương đồng với màu sản phẩm tương tự với dòng Galaxy S21 đã ra mắt trước đó. Nhìn chung thiết kế của Galaxy S22 5G đã được tối ưu và gọn gàng hơn so với thế hệ trước.

Màn Dynamic AMOLED đặc trưng

Màn hình của máy có kích thước 6.1 inch cực kỳ nhỏ gọn, độ phân giải Full HD+ cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho khả năng hiển thị vô cùng chi tiết, màu sắc hài hòa, hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 giúp cho chúng ta có trải nghiệm sử dụng làm việc, giải trí một cách sinh động hơn.  Với tần số quét 120 Hz máy cho trải nghiệm vuốt chạm cực kì mượt mà, hiệu ứng chuyển cảnh hay hiệu ứng khi mở ứng dụng rất là trơn tru và hầu như không có hiện tượng khựng.

Galaxy S22 có độ sáng tối đa đến 1300 nits cho hiển thị nội dung tốt cho dù bạn xem ở ngoài trời nắng chói. Chế độ bảo vệ mắt được trang bị giúp đôi mắt hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh cho quá trình sử dụng điện thoại của bạn trở nên thoải mái hơn. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng được Samsung tích hợp trong màn hình với tốc độ nhận diện nhanh, giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu của bạn.

Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snap 8 Gen 1

Samsung Galaxy S22 5G được Samsung trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 cho sức mạnh hiệu năng cực kì mạnh mẽ trong giới smartphone hiện nay. Với những tác vụ hàng ngày thì không có gì phải bàn cãi, máy cân hết các tác vụ cơ bản hàng ngày hoặc các tựa game đồ họa một cách mượt mà và trơn tru. Thao tác vuốt chạm qua lại, đa nhiệm một lúc nhiều ứng dụng máy không có tình trạng load lại với điện thoại RAM 8 GB. Bộ nhớ trong 128 GB không hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ, nếu bạn có nhu cầu lưu trữ cao hơn.

Camera chất lượng cao

Hệ thống camera của Samsung S22 5G cũng rất ấn tượng với camera chính 50MP có khả năng chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 10MP với khả năng zoom quang 3x. Bộ ba camera này cho phép bạn chụp ảnh rõ nét, màu sắc trung thực và xóa phông chuyên nghiệp trong mọi điều kiện sáng. Galaxy S22 video đạt độ phân giải 8K 24 FPS siêu cao. Hỗ trợ chế độ siêu chống rung giúp những thước phim của bạn trở nên mượt mà hơn.

Đánh giá và tổng kết

Tóm lại, Samsung S22 5G là một sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng, tính năng và giá cả hợp lý. Cho dù bạn là một người dùng chuyên nghiệp tìm kiếm một chiếc điện thoại nhỏ gọn và mạnh mẽ để xử lý nhiều tác vụ cùng lúc hay một người đam mê chụp ảnh muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống, thì Samsung S22 5G đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Với hệ thống camera ấn tượng, màn hình rực rỡ và thời lượng pin vượt trội, Samsung S22 5G chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời trong tầm giá chỉ từ 8 Triệu đồng.

Hiện nay, Samsung Galaxy S22 5G đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 10.790.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S22 5G. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



1.13886 sec| 904.852 kb