185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá thiết kế của iPhone 15 Pro

eye 965 10/10/2023 - Tin công nghệ

Sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 15 Pro của Apple vào tháng 9 vừa qua đã đánh dấu một bước chuyển mình vô cùng mới. Khi mà Apple đã lựa chọn thay thế loại thép không gỉ từng có trên iPhone cũ sang một loại vật liệu mới hoàn toàn có tên là Titanium vào sản phẩm mới ra mắt. Loại vật liệu này cực kì hiếm và chưa từng xuất hiện trên bất kì một dòng điện thoại nào trên thị trường. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé:

 

Titanium là một loại vật liệu giúp cho trọng lượng của chiếc điện thoại trở nên nhẹ nhàng hơn, cứng cáp hơn, đồng thời chống ăn mòn tốt hơn. TMột điều nữa bạn có thể so sánh được đó là chiếc iPhone 15 pro sẽ nhẹ hơn hẳn so với 14 Pro khi cầm trên tay. Vì vậy việc cầm nắm và sử dụng iPhone 15 Pro bằng một tay cũng đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

Nhìn qua mặt lưng của chiếc điện thoại bạn có thể thấy máy vẫn được bao phủ bởi một lớp nhám mờ. Phía dưới đây bạn có thể thấy rõ hai phiên bản màu sắc của iphone 15 pro là màu Titanium đen và Titanium trắng, bên cạnh đó còn có thêm màu Titanium xanh và Titanium tự nhiên. Có một điều lưu ý nhỏ cho bạn là phiên bản màu đen sẽ dễ bị bám dấu vân tay và vết bẩn hơn so với các phiên bản màu còn lại.

Phần khung titan của máy cũng được bao phủ bởi lớp sơn mờ thay vì bằng thép không gỉ như trên các thế hệ trước. Một trong những điểm tinh tế hơn về sản phẩm được Apple ra mắt trong năm nay đó chính là phần bo tròn ở nơi tiếp giáp giữa mặt trước và mặt sau của máy. Cùng với đó là việc giảm bớt phần viền benzel. Nếu nhìn thoáng qua thì rất khó phát hiện. Nhưng nếu bạn để ý kĩ một chút thì bạn sẽ thấy iphone 15 pro ngắn hơn và hẹp hơn 0,9mm, điều này cũng có nghĩa là phần đường viền xung quanh đã được giảm bớt đi 0,45mm.

Loa chính và mic chính của máy được đặt phía dưới, cả hai đều nằm cạnh cổng USB-C – đây cũng là sự thay đổi lớn nhất của sản phẩm mới mà Apple đem đến cho người dùng trong năm nay.

Nút Side nằm phía bên phải được dùng để khóa/ đánh thức, bật nguồn, ApplePay, chụp ảnh màn hình, tắt nguồn, khởi động lại hoặc kích hoạt Menu khẩn cấp. Bên cạnh trái của iPhone 15 Pro là khay sim, hai phím âm lượng và một phím Action mới dùng để thay thế cho nút Mute cũ.

Mặt sau của iPhone 15 Pro được làm bằng kính mờ chống phản chiếu, logo của Apple được đặt chính giữa và có dạng gương. Phần tấm kính làm đế của cụm máy ảnh cũng phản chiếu. Gồm 3 vòng kim loại, một vòng cho mỗi camera, cùng với đèn flash LED, máy quét LiDAR, mic và cảm biến ánh sáng xung quanh.

Nhìn vào trực giác có thể thấy cụm camera có phần lớn và hơi nghiêng nên khi đặt trên mặt bàn sẽ hơi nghiêng, vậy nên việc trang bị thêm cho điện thoại một chiếc ốp là điều vô cùng cần thiết. Kích thước của iPhone 15 Pro là 146,6 x 70,6 x 8,3mm. Điều này có thể thấy, phiên bản máy năm nay đã dày hơn so với năm trước là 0.4mm nhưng lại có kích thước nhỏ hơn một chút. Đây cũng là một trong những ưu điểm trên iPhone 15 Pro khi hướng tới những đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp nhưng vẫn đáp ứng được sự nhỏ gọn và dễ dàng cầm nắm.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về thiết kế của iPhone 15 Pro cho bạn tham khảo. Hiện nay chiếc máy này đang có giá rất tốt tại Di Động Mango kèm với đó là rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn mua hàng vui lòng liên hệ Hotline 0982351080 để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng. Hoặc inbox trực tiếp cho Fanpage của Di Động Mango để được hỗ trợ nhé!

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03724 sec| 883.461 kb