185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Samsung Galaxy S23 Ultra sau 1 tháng ra mắt.

eye 266 24/03/2023 - Tin công nghệ

Đến nay đã hơn 1 tháng sau khi Samsung Galaxy S23 Ultra ra mắt người dùng. Đây cũng vừa là lúc để các chuyên gia công nghệ cùng người dùng có thể đưa ra được những đánh giá về tính năng và hiệu năng làm việc của chiếc máy này. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, chiếc máy giảm chục triệu so với lúc mới ra mắt có đặc điểm gì đáng chú ý nhé!

Là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 Galaxy S23, Galaxy S23 Ultra có thiết kế gần giống với người anh tiền nhiệm trước đó – S22 Ultra ngoại trừ màu sắc và thêm vào đó là một vài chi tiết chỉnh sửa nhỏ như: camera lớn hơn, màn hình bớt cong hơn.

Mặc cho thiết kế có phần chưa nổi bật thì camera lại ghi mình hết sức ấn tượng với cụm camera được làm to hơn. Ống kính cảm biến đặc biệt lên tới 200MP cho mọi vật dù là nhỏ nhất vẫn được hiện lên một cách rõ nét. Chế độ zoom quang học không làm người dùng thất vọng khi có khả năng zoom lên tới 10x, đưa mọi vật đến gần hơn với người dùng. Đi cùng camera chính là e camera phụ gồm: ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính tele 10MP và camera selfie với độ phân giải 12MP. Với cụm camera này Galaxy S23 Ultra cho phép người dùng thỏa sức quay video, chụp ảnh ở bất kì điều kiện ánh sáng nào, đặc điểm này khiến cho các dòng Galaxy trước đó phải dè chừng.

Về mặt hiệu năng của Galaxy S23 Ultra cũng vô cùng mạnh mẽ khi sử dụng Chip Snapdragon 8 Gen 2 tương tự như trên S23 và S23 Plus. Cấu hình của Galaxy S23 Ultra cũng vô cùng đặc biệt khi có 2 bộ tùy chọn là RAM 8GB và 12GB đều có ROM tối đa lên tới 1TB. Với dung lượng bộ nhớ trên người dùng có thể thoải mái xử lý các tác vụ nặng hoặc các tựa game mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Màn hình của Galaxy S23 Ultra được trang bị màn đục lỗ với kích thước 6.8inch cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X và tần số quét lên tới 120Hz cho trải nghiệm mượt mà. Màn hình lớn kết hợp cùng bút S Pen giúp tăng hiệu suất làm việc đến mức tối đa.

Galaxy S23 Ultra được Samsung trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh. Giúp bạn yên tâm trải nghiệm thiết bị cả ngày dài mà không lo sập nguồn. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 45W cho tốc độ sạc nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

Tổng kết: Galaxy S23 Ultra là một chiếc điện thoại cao cấp với hiệu năng ấn tượng, hệ thống camera tốt và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, kích thước lớn và giá khởi điểm cao có thể là nhược điểm đối với một số người dùng. Với mức giá đã giảm như hiện tại, S23 Ultra trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại flagship của Samsung.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07891 sec| 868.477 kb