185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đây chính là chiếc Samsung Galaxy S giá rẻ, đáng mua nhất thời điểm này

eye 355 01/06/2024 - Tin công nghệ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Smartphone giá rẻ, điều này dẫn đến khó khăn trong quyết định chọn mua của người dùng. Vậy đâu sẽ là chiếc điện thoại sở hữu mức giá phải chăng cùng với hiệu năng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Samsung Galaxy S20FE đáng mua nhất ở thời điểm này. Cùng Mango tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Ngoại hình mềm mại, thanh thoát.

Samsung Galaxy S20 FE có thiết kế mềm mại và thanh thoát với mặt lưng được phủ một lớp nhám mờ giúp hạn chế để lại mồ hôi và dấu vân tay in trên bề mặt. Các góc cạnh được bo cong, kích thước nhỏ nhắn kết hợp với trọng lượng chỉ 190g tương đối nhẹ cho bạn dễ dàng cầm nắm ngay cả khi sử dụng bằng một tay. Máy sở hữu nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như Đen, Xanh, Đỏ, … cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. Máy cực kì phù hợp với những ai ưa thích sự giản dị và nhẹ nhàng.

Màn hình tràn viền Super AMOLED

Phía trước máy được trang bị tấm nền Super AMOLED kích thước 6.5inch cùng độ phân giải Full HD+ mang lại trải nghiệm thị giác tuyệt vời. Phần viền màn hình được làm mỏng đem đến cho bạn những khung hình thực sự sống động, màu sắc chân thực và sắc nét đáng kinh ngạc. Không chỉ vậy, máy còn có tần số quét lên đến 120Hz giúp hoạt động giải trí, lướt web, xem phim đều trở nên mượt mà và trơn tru hơn. Tính năng bảo mật vân tay được được ẩn phía dưới màn hình cực kì thuận tiện cho việc mở khóa thiết bị. Khả năng bảo mật bằng nhận diện khuôn mặt cũng được nhanh chóng và chính xác hơn.

Chip Snapdragon 865 chiến game vẫn quá đỉnh

Samsung Galaxy S20 FE được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân mang sức mạnh hiệu năng mạnh mẽ với RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu. Cấu hình này đủ sức để đáp ứng mọi tác vụ từ chơi game nặng đến xử lý đồ hoạ có độ khó cao. Với con chip này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong vòng 4 đến 5 năm nữa mà không có dấu hiệu bị giật lag.

Camera chụp ảnh chuyên nghiệp

Cụm 3 camera được đặt bên trái phía sau mặt lưng nhám bap gồm camera chính với độ phân giải 12MP cho chất lượng ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 12MP mang lại góc chụp tối đa và cuối cùng là camera tele với độ phân giải 8MP hỗ trợ zoom 30x giúp bạn tiếp cận gần hơn với những vật thể cách đó từ rất xa. Các tính năng thú vị khác không thể thiếu như chụp ảnh xóa phông, tự động lấy nét, chống rung,… đem lại cho bạn những khung hình sắc nét, màu sắc bắt mắt và độ chi tiết cao.

Dung lượng pin đủ sức cho ngày dài

Không chỉ được trang bị những tính năng hấp dẫn, S20 FE còn là người bạn đồng hành cả ngày của bạn với dung lượng pin lên tới 4500 mAh cho phép bạn sử dụng các tác vụ giải trí hàng ngày như lướt web, xem video mà không bị gián đoạn.

Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ sạc nhanh 25W và sạc ngược không dây ấn tượng. Không chỉ là một thiết bị, S20 FE còn đóng vai trò như một bộ sạc di động để dễ dàng chia sẻ nguồn điện với các thiết bị khác.

Tổng kết

Tóm lại, Samsung Galaxy S20 FE là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với mức giá hợp lý. Với cấu hình ổn định, màn hình đẹp, camera chụp ảnh chất lượng và thiết kế thời trang, S20 FE đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt, mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng trong tháng 5 này càng khiến cho S20 FE trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng tốt cùng nhiều tính năng hữu ích khác thì Samsung Galaxy S20 FE là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Hiện nay, Samsung Galaxy S20 FE đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 4.490.000 đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày 

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 6 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về Samsung Galaxy S20 FE. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.02602 sec| 894.438 kb