185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá iPad Gen 6 sau năm năm ra mắt.

eye 1019 04/04/2023 - Tin công nghệ

iPad Gen 6 (hay còn gọi là iPad 6th generation) là một trong những phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm iPad của Apple. Máy được ra mắt vào tháng 3 năm 2018 và được bán ra trên toàn thế giới.

iPad Gen 6 được trang bị màn hình Retina kích thước 9,7 inch với độ phân giải 2048 x 1536 pixel, cùng với bộ xử lý A10 Fusion và GPU Apple 3 lõi, cho hiệu suất mạnh mẽ và đáng tin cậy. Nó cũng được trang bị camera 8MP và camera trước FaceTime HD 1,2MP, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và LTE.

Ngoài ra, iPad gen 6 cũng có tính năng hỗ trợ Apple Pencil, giúp người dùng có thể sử dụng bút cảm ứng để vẽ, viết hoặc chú thích trên màn hình. Điều này rất hữu ích cho các nhà thiết kế, nghệ sĩ hoặc sinh viên.

Về phần mềm, iPad gen 6 được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 11 và có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất iOS 14. Nó cũng có thể sử dụng các ứng dụng của Apple như iWork, iMovie và GarageBand, cho phép người dùng thực hiện các tác vụ văn phòng, chỉnh sửa video và sản xuất âm nhạc trên thiết bị.

Với giá cả phải chăng và tính năng tuyệt vời, iPad gen 6 là một lựa chọn tốt cho những người dùng muốn sử dụng một thiết bị Apple chất lượng và đầy đủ tính năng.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07716 sec| 848.805 kb