185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá Google Pixel 6 Pro sau 2 năm ra mắt.

eye 553 25/03/2023 - Tin công nghệ

Google Pixel 6 Pro không còn là cái tên quá xa lạ, từng là Flagship của Google với thiết kế mới lạ cùng đa dạng các tính năng khác nhau đã để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng. Đến nay, sau khi ra mắt được 2 năm, chiếc điện thoại này vẫn được Google nâng cấp nhiều hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhờ vậy sức cạnh tranh của nó so với những dòng điện thoại khác không hề giảm, thậm chí còn vượt mặt cả iPhone SE(2022) hoặc Galaxy S21. Vậy chiếc Smartphone này có điểm gì nổi bật đến vậy? Chúng ta cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế riêng biệt

Phong cách thiết kế của Google Pixel 6 Pro cũng vô cùng đặc biệt khi có ngoại hình đơn sắc giản dị, phần logo Google được đặt chính giữa mặt lưng. Camera cùng với đèn flas được làm nổi lên và đặt ngang lưng máy biến cụm camera trở thành điểm nhấn khi người dùng cầm trên tay.

Nếu đặt trên bàn cân ngoại hình ta có thể thấy Pixel 6 Pro khá lớn, tương tự với dòng Galaxy S21 Ultra. Kích thước chính xác của máy là 163.9 x 75.9 x 8.9mm, nặng 210g. Với kích thước lớn, chắc chắn Pixel 6 Pro sẽ mang lại cho người dùng không gian hiển thị lớn, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, học tập hoặc làm việc. Tuy nhiên, việc thao tác bằng tay trên thiết bị cũng có phần khó khi chỉ sử dụng bằng 1 tay.

Máy được thiết kế với khung kim loại chắc chắn cùng mặt lưng kính biến chiếc máy trở lên cao cấp và sang trọng hơn. Mặt trước của máy là màn hình dạng đục lỗ với viền benzen siêu mỏng và được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus cho khả năng chống trầy xước tốt.

Màn hình xuất sắc

Pixel 6 Pro được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.7inch, độ phân giải QHD+. Tần số quét của máy cũng đạt tới 120Hz, kèm với đó là khả năng tự điều chỉnh tốc độ làm mới màn hình tùy thuộc nội dung hiển thị. Máy có độ tương phản màu sắc tốt khi có thể hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện thời tiết nắng chói. Công nghệ bảo mật chính được Google lựa chọn cho Pixel 6 Pro là mở khóa bằng vân tay. Tuy nhiên hình thức này có vẻ hơi chậm và vẫn chưa có mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt.

Ống kính camera được nâng cấp.

Pixel 6 Pro đã được nâng cấp số lượng Camera lên 3 ống kính gồm: camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 48MP. Máy còn có zoom quang học tới 4x, cho phép quay video 4K. Phần camera trước có độ phân giải 11MP, chưa thật sự xuất sắc.

Qua ống kính máy ảnh của Pixel 6 Pro, mọi vật đều được hiện lên một cách sinh động, bắt mắt và có độ chi tiết cao. Máy còn có khả năng tự chỉnh sửa phông ảnh, đem đến cho bạn những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

Pixel 6 Pro được trang bị chip Tensor 8 nhân mạnh mẽ cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB cho không gian lưu trữ thoải mái. Nhờ hiệu năng mạnh mẽ mà máy dư sức cân mọi loại game đồ họa cao, cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Mặc dù vậy nhưng khi sử dụng trong thời gian dài máy vẫn không có dấu hiệu nóng lên. Chiếc Smartphone này còn được cài đặt hệ điều hành Android 12 ngay từ khi mới ra mắt cùng với đó là nhiều tính năng mới.

Dung lượng pin lớn

Pixel 6 Pro được Google cung cấp cho viên pin 5000mAh, máy cũng đi kèm tính năng sạc nhanh chỉ với 30 phút sẽ làm đầy 50% pin giúp tiết kiệm thời gian sạc hơn rất nhiều. Mỗi lần sạc, thiết bị có thể kéo dài 24 giờ và khi sử dụng bình thường có thể kéo dài 2 ngày.

Tổng kết

Google Pixel 6 Pro là một thiết bị toàn diện, ít nhất thì thiết kế mới của Google cũng có một số điểm hấp dẫn. Còn lại, camera, cấu hình và màn hình của máy có thể cạnh tranh với những chiếc điện thoại cao cấp nhất trên thị trường. Tuy quá trình sử dụng máy đôi lúc gặp một số lỗi về camera và hệ điều hành nhưng chắc chắn Google sẽ sớm có những điều chỉnh. Trên hết, giá của điện thoại sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09428 sec| 876.398 kb