185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá chiếc điện thoại iPhone 11 sau gần 4 năm ra mắt.

eye 565 29/06/2023 - Tin công nghệ

iPhone 11 là một trong những mẫu điện thoại thông minh được Apple giới thiệu vào tháng 9 năm 2019. Nó là sản phẩm kế nhiệm của iPhone XR và thuộc thế hệ thứ 13 trong dòng sản phẩm iPhone của Apple. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những tính năng có sẵn có trên iPhone 11 giúp chiếc điện thoại này đến nay vẫn dùng rất ngon nhé!

 

Về thiết kế

Trước tiên, iPhone 11 có thiết kế trẻ trung và hiện đại, khung viền được làm bằng nhôm, mặt lưng được làm bằng kính cường lực vô cùng chắc chắn. Mặt trước có thiết kế tai thỏ quen thuộc và được trang bị thêm một lớp kính bảo vệ giúp chống va đập và xước tốt hơn. Kích thước của máy không quá to giúp bạn dễ dàng cầm nắm và sử dụng bằng một tay. Máy có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau bao gồm: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng, tím cho bạn thoải mái lựa chọn.

Màn hình công nghệ cao

Sở hữu màn hình kích thước 6.1inch, tấm nền LCD đem lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, tái tạo màu sắc một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, tấm màn này cũng hỗ trợ công nghệ tự điều chỉnh độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, mang lại trải nghiệm xem phim, hình ảnh và các nội dung khác được rõ ràng và tự nhiên hơn.

Chip xử lý mạnh mẽ

iPhone 11 được Apple trang bị cho con chip A13 Bionic, con chip này được thiết kế đặc biệt giúp đáp ứng các yêu cầu cao về hiệu suất và hiệu năng của iPhone 11. Con chip này còn được trang bị đồ họa mang lại hiệu năng đồ họa tuyệt vời, nâng cao trải nghiệm chơi game và xử lý đồ họa phức tạp. Ngoài ra, Apple A13 Bionic còn được tích hợp Neural Engine thế hệ thứ 3, một đơn vị xử lý trí tuệ nhân tạo được tối ưu hóa cho các tác vụ liên quan đến máy học và trí tuệ nhân tạo. Điều này mang lại khả năng xử lý và tăng tốc thông minh cho các ứng dụng và tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Máy cũng được Apple cung cấp Ram 4GB và bộ nhớ trong gồm 3 phiên bản 64GB, 128GB hoặc 256GB cho người dùng yên tâm lưu trữ tài liệu.

Camera góc siêu rộng

Camera trên iPhone 11 là một trong những tính năng nổi bật của chiếc điện thoại này. iPhone 11 được trang bị hệ thống camera kép bao gồm một camera chính 12MP và một camera góc siêu rộng 12MP, mang đến nhiều tùy chọn cho việc chụp ảnh và quay phim.

Ngoài các chế độ hiện có, máy còn được trang bị chế độ chụp đêm Night Mode mới. Chỉ cần người dùng sử dụng máy trong điều kiện thiếu sáng, máy sẽ tự động bật chế độ này để mang đến những bức ảnh ít nhiễu, không thua kém gì chụp thông thường.

Chụp  ảnh luôn là thế mạnh của iPhone và chiếc điện thoại này cũng không ngoại lệ. Camera selfie 12MP ở mặt trước cho phép quay video 4K Slow-Mo. Ngoài ra, người dùng có thể chuyển sang chế độ selfie góc rộng để chụp những bức ảnh nhóm tuyệt vời.

Dung lượng pin

iPhone 11 đi kèm với 1 viên pin có dung lượng 3110mAh, Apple khẳng iphone 11 có thời lượng pin tốt hơn so với các phiên bản trước đó như iPhone Xr. Đáng chú ý là iPhone 11 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh qua cáp Lightning, cho phép sạc nhanh đạt đến khoảng 50% dung lượng pin chỉ trong khoảng 30 phút (với sạc nhanh USB-C 18W hoặc cao hơn). Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc không dây thông qua chuẩn Qi.

Nhìn chung với mức giá chỉ hơn 7 triệu tại Di Động Mango thì chiếc iPhone 11 này vẫn quá ngon và mượt. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết hco chúng mình biết nhé! 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03414 sec| 888.523 kb