185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá chiếc điện thoại Galaxy Note 10 Plus

eye 254 28/03/2023 - Tin công nghệ

Ra mắt cách đây được 4 năm, Galaxy Note 10 Plus vẫn là chiếc điện thoại được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn. Để lại ấn tượng với người dùng không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt mà còn bởi cấu hình “không phải dạng vừa” do người cha Samsung trang bị. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc điện thoại này nhé!

Thiết kế sang trọng

Galaxy Note 10 Plus thiết kế với phần khung được làm từ kim loại không rỉ, cùng lớp kính cường lực cao cấp Gorilla giúp bảo vệ máy và chống trầy xước hiệu quả. Máy gồm 3 phiên bản màu chính là: màu cực quang, đen và trắng. Trong đó màu cực quang là màu được nhiều người dùng lựa chọn nhất bởi phản xạ ánh sangs theo chuyển động vô cùng đẹp mắt.

Màn hình hiển thị của máy

Màn hình là một trong những ưu điểm của Galaxy Note 10 Plus. Với kích thước màn hình 6.8inch, tấm nền Dynamic AMOLED cùng độ phân giải QHD+ hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng không gian hiển thị tuyệt vời nhất. Các cạnh bên được bo cong mang đến cảm giác thoải mái khi cầm trên tay, đồng thời giúp cho nội dung hiển thị trên màn hình không bị giới hạn. Độ sáng màn hình là 1308nits và tỷ lệ ánh sáng xanh cũng được giảm xuống chỉ còn 37,5%. Màn trước của máy vẫn giữ nguyên thiết kế đục lỗ vô cùng tinh tế và nhỏ gọn.

Cấu hình “không phải dạng vừa” của Galaxy Note 10 Plus

Vì thuộc dòng Note nên Galaxy Note 10 Plus được Samsung ưu tiên những công nghệ cấu hình tốt nhất. Máy trang bị chip Snapdragon 855 Ram 12GB cùng bộ nhớ trong 256GB cho khả năng đa nhiệm tốt.

Cụm camera cho chất lượng hình ảnh tốt

Về khả năng quay phim và chụp ảnh chuyên nghiệp trên Note 10 Plus không còn gì để nghi ngờ. Camera chính có độ phân giải 12MP, camera góc siêu rộng 16MP và ống kính cảm biến 12MP. Camera selfie trước độ phân giải 10MP giúp bạn tự tin khoe mọi góc cạnh trên khuôn mặt. Ống kính của máy còn các chức năng khác hỗ trợ chụp ảnh như xóa phông, chống rung, chỉnh sửa video,... giúp người dùng lưu trữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Tuổi thọ của pin

Note 10 Plus được Samsung trang bị cho viên pin có dung lượng lên tới 4300mAh cho bạn thời gian trải nghiệm trên thiết bọ cả ngày dài mà không lo hết pin. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh lên tới 45W giúp kéo ngắn thời gian sạc đến mức tối đa,

Nếu bạn mong muốn có được một chiếc điện thoại vừa đẹp, cấu hình khỏe mà giá lại rẻ thì Note 10 Plus là lựa chọn đáng để tham khảo. Bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận phía dưới nhé!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06365 sec| 868.414 kb