185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Đánh giá chi tiết Camera của iphone 15 Pro

eye 754 13/10/2023 - Tin công nghệ

Với sự ra mắt của một chiếc Smartphone đến từ Apple, một trong những điều khiến người dùng đặc biệt quan tâm đó chính là cụm camera. Vậy đối với iPhone 15 Pro khi ra mắt, camera của máy có gì khác so với những người anh em trước đó? Hãy cùng Di Động Mango tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé.

 

Cụm camera với ống kính chính lên đến 48MP

Cụm camera trên iPhone 15 Pro được thiết kế với 3 ống kính, trong đó camera chính là 48MP, camera góc rộng 12MP và camera tele cũng là 12MP. Với độ phân giải được nâng cấp hơn lên 48MP giúp cho hình ảnh có độ sắc nét cao gấp 4 lần.

Camera trước của máy cũng được nâng cấp mạnh mẽ khi có thêm tính năng Smart HDR mới nhất kết hợp với chế độ chụp ảnh ban đêm đỉnh cao. Điều này giúp cho những bức ảnh của bạn được tối ưu hóa một cách tốt nhất cả chủ thể và hậu cảnh, đem lại màu sắc tuyệt đẹp và chuẩn xác hơn. Ngoài ra camera zoom của máy có khả năng thu phóng quang học lên đến 3x giúp người dùng có thể zoom và chụp những bức ảnh sắc nét dù ở cự ly xa.

Các tính năng trên iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro được Apple trang bị thêm công nghệ chống rung quang học. Công nghệ này giúp giảm thiểu độ rung lắc, nhòe mờ trong quá trình chụp ảnh hay quay video. Đồng thời cũng giúp người dùng có thể chụp ảnh, quay video kể cả trong điều kiện thiếu sáng vẫn rất mượt mà.

Công nghệ Photonic Engine với khả năng nhận diện và phân tích nhanh chóng các yếu tố trong bức hình. Từ đó nhận diện được chủ thể, cảnh quan cũng như phông nền để đem đến bức ảnh chất lượng hơn, sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chế độ Smart HDR mang đến khả năng hiển thị màu da một cách chân thực và tự nhiên nhất, bên cạnh đó chế độ này cũng giúp cải thiện độ sáng trong ảnh. Nhờ vậy mà các chi tiết ở những nơi có ánh sáng mạnh sẽ được khôi phục và hiển thị rõ ràng hơn, mang lại độ sắc nét và tương phản cho bức ảnh. Những phần sáng và bóng trong ảnh đều được cân bằng tạo nên hình ảnh cuốn hút và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Camera TrueDepth trên iPhone 15 Pro, tính năng này dùng để nhận diện khuôn mặt và mở khóa FaceID bằng cách chiếu hơn 30.000 điểm ảnh lên khuôn mặt. Không những vậy, tính năng này còn giúp người dùng chụp được những bức ảnh Selfile hoặc call video một cách rõ nét hơn.

Chế độ chụp ảnh ban đêm vốn có từ iPhone 11 nay tiếp tục được nâng cấp hơn trên iPhone 15 Pro bằng một dải tần nhạy sáng tăng cường. Chế độ này giúp cải thiện khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, tạo ra những bức ảnh rõ nét,ít nhiễu và chi tiết hơn.

Quay video 4K với tốc độ 60 fps cũng được ứng dụng trên iPhone 15 Pro. Máy còn có thêm các tính năng chỉnh sửa video mới giúp các thao tác chỉnh sửa trở nên đa dạng, linh hoạt và chính xác hơn.

iPhone 15 Pro cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được hỗ trợ ACES (Hệ thống màu của Viện Hàn Lâm). Đây là công nghệ tiêu chuẩn màu sắc toàn cầu, ra đời với mục đích chuẩn hóa công nghệ màu sắc trên nhiều phần mền và thiết bị khác nhau. Điều này giúp đảm bảo chất lượng màu sắc cho các bức ảnh.

Tổng kết:

Từ những thông số nêu trên ta có thể thấy được rằng, camera trên iPhone 15 Pro vô cùng chất lượng khi sở hữu camera chính 48MP, camera góc rộng và tele đều là 12MP. Không những thế, camera zoom có thể thu phóng lên tới 3x cùng khả năng quay video 4K với tốc độ tối đa 60fps vượt trội hơn hẳn so với các thế hệ trước đó. Nếu bạn muốn tận hưởng một chiếc camera chất lượng thì iPhone 15 Pro là sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc.

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.15480 sec| 879.461 kb