185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chiếc điện thoại 4 Triệu hoàn hảo nhất cho SonyFan thời điểm này.

eye 4617 15/07/2023 - Tin công nghệ

Sony Xperia 5 Mark II – Chiếc điện thoại thông minh của Sony được giới thiệu vào tháng 9 năm 2020. Đây là phiên bản kế thừa của Xperia 5 và nằm trong dòng sản phẩm Xperia Series của Sony. Xperia 5 Mark II được thiết kế nhằm mục tiêu đáp ứng nhu cầu của người dùng yêu thích chụp ảnh, xem phim và chơi game. Vậy sau 3 năm ra mắt chiếc điện thoại này liệu còn đáng mua hay không ? Cùng mình đi tìm hiểu nhé.

 

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Sony Xperia 5 Mark II sở hữu thiết kế hiện đại và thu hút người dùng bởi kích thước nhỏ gọn, nó dễ dàng cầm nắm và thích hợp cho việc sử dụng một tay. Sự sang trọng được thể hiện ở mặt kính cong hai bên cùng khung bằng kim loại, tạo ra một cảm giác cao cấp và chắc chắn. Máy điện thoại có nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm Tím, Xanh, Đen và Xám để phù hợp với cá tính từng người.

Màn hình

Máy có một màn hình OLED CinemaWide 6,1 inch với tỷ lệ khung hình 21:9, độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Điều này mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét và mượt mà khi sử dụng. Xperia 5 Mark II cũng hỗ trợ HDR và có công nghệ X1 for mobile, giúp tăng cường chất lượng hình ảnh và cải thiện hiệu suất màu sắc.

Hiệu năng mạnh mẽ

Chiếc điện thoại này còn đi kèm với vi xử lý hàng đầu lúc bấy giờ của Qualcom đó chính là Snapdragon 865, vi xử lý hàng đầu có mặt trên nhiều smartphone cao cấp 2020. Hiện tại, Snapdragon 865 là một trong những bộ vi xử lý mạnh nhất trong phân khúc giá 4 Triệu. Với bộ vi xử lý cao cấp, Xperia 5 Mark II dư sức "cân" được các tựa game có dung lượng lớn như PUBG, Liên Quân Mobile, Fortnite hay Asphalt 9: Legends,...Khi trải nghiệm các tựa game với cấu hình cao, máy vẫn đem lại cảm giác chạm vuốt mượt mà, dễ dàng xử lí thêm tác vụ khác và mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Camera “nét như Sony”

Với một loạt tính năng camera cao cấp, Xperia 5 Mark II đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích nhiếp ảnh. Máy có hệ thống camera gồmba ống kính 12MP, bao gồm ống kính chính, ống kính tele và ống kính siêu rộng. Cung cấp khả năng chụp ảnh chân dung, zoom quang học 3x và quay video 4K HDR với chế độ chụp liên tục tới 20 khung hình/giây.

Dung lượng pin

Sony Xperia 5 Mark II sở hữu viên pin 4000mAh cho thời lượng sử dụng khá tốt. Kết hợp với sạc nhanh tích hợp 21W công nghệ PD3.0 có thể sạc cho máy từ 0% pin lên 100% chỉ trong khoảng trên dưới 30 phút

Tóm lại, trong phân khúc giá 4 Triệu thì chiếc Sony Sony Xperia 5 Mark II rất đáng để anh/em cân nhắc và lựa chọn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Hãy để lại ý kiến comment phía dưới bình luận cho mình biết nhé! 

 

___________________

Theo dõi Di động Mango trên Zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

ĐTLê Đức Thuận

4tr tròn ak shop ơi

Trả lời.
Thông tin người gửi



ĐMDi Động Mango

Chào bạn.
Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0***80 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng hơn bạn nhé.
Thông tin đến bạn.

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07201 sec| 895.359 kb