185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Muốn mua Smartphone chụp ảnh thật đẹp nhưng giá phải thật rẻ

eye 924 23/06/2023 - Tin công nghệ

Trên thị trường Smartphone hiện nay không khó để tìm cho mình được một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp. Nhưng đâu mới là chiếc điện thoại vừa có tính năng chụp ảnh đẹp mà giá lại vừa rẻ? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Google Pixel 6 – con đẻ của Google với mức giá siêu rẻ chỉ hơn 6 Triệu đồng

Ra mắt vào năm 2021, Google Pixel 6 có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế và cấu hình so với những người anh em Google trước đó. Sự thay đổi này giúp Pixel 6 của Google trở thành chiếc Smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường Android nói riêng và điện thoại nói chung lúc mới ra mắt. Và đến thời điểm hiện tại, sau 2 năm ra mắt thì chiếc máy này vẫn được người dùng ưu ái lựa chọn bới các tính năng sau:

Thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng

Máy được hoàn thiện với hai mặt kính sang trọng và khung viền kim loại vô cùng chắc chắn. Mặt sau của Google Pixel 6 được chia đôi bởi cụm camera nằm ngang. Logo Google của máy được đặt chính giữa, phần phía trên vô cùng đẹp mắt với ba màu xanh, đỏ và đen. Mặt trước của máy sử dụng màn hình đục lỗ ở giữa giống như trên các dòng điện thoại khác đã ra mắt trên thị trường.

Màn hình OLED cực đẹp

Google Pixel 6 được trang bị màn hình OLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải FullHD+ cho màu sắc rực rỡ và sắc nét nhất. Độ sáng của màn hình được cải thiện rõ rệt so với các sản phẩm Pixel cũ nhờ công nghệ HDR10+. Với tần số quét lên đến 90Hz, nó giúp các thao tác chạm, vuốt của hoặc các thao tác chuyển cảnh được mượt hơn rất nhiều.

Camera đỉnh cao

Hệ thống camera của Google Pixel 6 hoàn toàn mới, bao gồm cảm biến mới, ống kính mới và các tính năng mới. Camera chính của Pixel 6 có độ phân giải lên đến 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS cho chất lượng ảnh chụp rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie 8MP hỗ trợ AI của Tensor mang đến nhiều tính năng mới thú vị cho trải nghiệm camera tuyệt vời. Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng khác trên Camera của Google Pixel 6 đang đợi bạn khám phá.

Chip Tensor hoàn toàn mới

Chip Google Tenor 8 lõi oàn toàn mới, bao gồm cảm biến mới, ống kính mới và các tính năng mới. Camera chính của Pixel 6 có độ phân giải lên đến 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS cho chất lượng ảnh chụp rất tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera selfie 8MP hỗ trợ AI của Tensor mang đến nhiều tính năng mới thú vị cho trải nghiệm camera tuyệt vời.

Dung lượng Pin

Google Pixel 6 sở hữu viên pin khủng lên đến 4614mAh cùng sự tối ưu của hệ điều hành mang đến thời lượng pin đủ dùng cả ngày. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 30W giúp rút ngắn thời gian sạc tối đa với 50% đầu tiên chỉ trong 30 phút. Pixel 6 cũng có sạc nhanh không dây 21W và cũng có thể sạc ngược cho các thiết bị được hỗ trợ khác.

Tóm lại, với mức giá chỉ hơn 6 Triệu thật sự rất đáng để bạn cân nhắc. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc điện thoại này. Hãy để lại comment phía dưới bình luận cho chúng mình biết nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.07367 sec| 884.211 kb