185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chiếc máy chiến game tốt nhất trong phân khúc 7 Triệu

eye 857 19/06/2023 - Tin công nghệ

Hiện nay không khó để có được một chiếc điện thoại chiến game tốt. Nhưng đâu sẽ là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, cấu hình cao, cân tốt các tựa game mà giá thành lại vừa túi tiền lại là dấu hỏi chấm với rất nhiều người? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn chiếc điện thoại Samsung S21 chỉ trong phân khúc 7 triệu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng !

 

Thiết kế tràn viền

Galaxy S21 nằm trong series S21 đến từ Samsung nổi bật với thiết kế tràn viền cùng cụm camera ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ. Nổi bật với cụm camera sau được thiết kế đầy mới lạ, phần khuôn hình chữ nhật chứa bộ 3 camera ôm trọn cạnh trái của chiếc smartphone, viền khuôn cong uyển chuyển, hạn chế tối đa độ nhô ra so với mặt lưng, mang lại cái nhìn tổng thể hài hòa, độc đáo. ​Galaxy S21 có 4 tone màu cơ bản là: đen, trắng, tím và hồng. Cho người dùng thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân.

Samsung Galaxy S21 hỗ trợ đầy đủ các tính năng bảo mật sinh trắc học, bảo mật điện thoại tối đa với công nghệ mở khóa bằng vân tay siêu âm đặt dưới màn hình và bảo mật khuôn mặt. Kết hợp với chạm hai lần để làm sáng màn hình, giờ đây bạn có thể bật và mở khóa điện thoại cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi và bảo mật.

Màn hình với tần số quét 120Hz siêu mượt

Galaxy S21 sở hữu màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+ với tần số quét 120 Hz, gấp đôi so với thế hệ trước. Không chỉ phản hồi cực kỳ nhạy mà màn hình còn tối ưu hóa tốc độ làm mới mỗi khi bạn chạm, vì vậy mọi thao tác chạm của bạn đều mượt mà và chính xác. Độ sáng cao nhất lên đến 1300nits ngay cả khi dưới tác động của ánh sáng mặt trời thì Galaxy S21 vẫn cho ra những hình ảnh cực kì sống động và rõ nét đến không ngờ. Đặc biệt trong những tựa game đồ họa sẽ giúp nâng cấp trải nghiệm thị giác của bạn lên tầm cao mới.

Không chỉ vậy, chiếc điện thoại này còn có khả năng giảm tác động của ánh sáng xanh, giúp bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt của bạn, hạn chế tình trạng đau, mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài. Cho bạn tận hưởng những giây phút giải trí đỉnh cao, bất kể ngày đêm.

Cấu hình khủng bởi Chip Snap 888 cực kì mạnh

Galaxy S21 được Samsung trang bị hiệu năng mạnh mẽ khi sử dụng Chip Snap 888. Đây là con chip 8 nhân, được sản xuất trên tiến trình 5nm EUV, cải tiến với tốc độ nhanh hơn, thông minh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Cho phép bạn làm việc thoải mái và giải trí hiệu quả với sức mạnh xử lý vượt trội.

Máy sử dụng Ram 8GB, bộ nhớ trong gồm 2 phiên bản là 128GB và 256GB cho hoạt động đa nhiệm tốt hơn, mượt hơn. Dung lượng lớn cho phép bạn lưu trữ được nhiều tài liệu làm việc, học tập hoặc giải trí, chơi game,...

Camera siêu đẹp

Thông số camera luôn là niềm tự hào của Samsung. Điện thoại Galaxy S21 sở hữu 3 camera sau trong đó camera góc rộng và siêu rộng có cùng độ phân giải 12 MP, camera tele có độ phân giải lên đến 64 MP. Ở mặt trước, camera selfie có độ phân giải 10 MP. Cụm camera hội tụ rất nhiều tính năng giúp bạn có được những bức ảnh tuyệt vời nhất. Chế độ chụp chân dung, góc rộng, làm đẹp bằng AI,... luôn sẵn sàng mang đến cho người dùng những bức ảnh xuất sắc mà không cần chỉnh sửa quá nhiều. Camera Zoom 30x có thể giúp bạn tiếp cận các vật thể ở xa với độ chi tiết cao nhất.

Camera selfie 10 MP AI hỗ trợ chụp góc rộng, HDR, chế độ làm đẹp tự động với Sticker, người dùng thoải mái sáng tạo nhiều kiểu mẫu ảnh theo ý thích. Ngoài ra, camera này còn sở hữu khả năng quay video độ phân giải lên tới 4K.

Đây là độ phân giải mà khó có chiếc điện thoại nào trong phân khúc 7 Triệu có được. Với sự trợ giúp của các công nghệ ổn định siêu ổn định và một số bộ lọc màu, người dùng có thể tạo ra những thước phim tuyệt đẹp trong cuộc sống hàng ngày, khi đi du lịch hoặc trong những dịp đặc biệt.

Viên pin tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Sở hữu viên pin 4000 mAh, tuy dung lượng không quá cao nhưng khi kết hợp với công nghệ màn hình mới, CPU được nâng cấp. S21 có thể cùng bạn học tập, giải trí, chơi game cả ngày mà không lo hết dung lượng. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh 25 W trên Galaxy S21 mang đến cho người dùng hàng giờ sử dụng chỉ sau vài phút sạc. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Qi 2.0 sẽ càng tiện lợi hơn khi không cần đến cáp sạc, gọn gàng và tiện lợi.

Trong tầm giá 7 Triệu thì chiếc Samsung S21 này rất đáng để bạn cân nhắc. Còn bạn, bạn thấy sao về chiếc Galaxy S21 này? Cùng để lại ý kiến comment ở phần bình luận cho chúng mình biết nhé! Thanks!

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03082 sec| 884.07 kb