185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chiếc điện thoại hoàn hảo mà bạn nên mang theo khi đi đu idol BlackPink

eye 531 11/07/2023 - Tin công nghệ

Theo dòng sự kiện, vào cuối tháng 7 này, nhóm nhạc Blackpink sẽ về Việt Nam biểu diễn. Fan Blink chắc chắn không hề muốn bỏ lỡ một khoảnh khác nào của idol trên sân khấu. Và tất nhiên, chúng ta sẽ cần dùng đến những công cụ để lưu trữ khoảnh khắc đó. Vậy đâu sẽ là chiếc điện thoại quay video, chụp ảnh đẹp nhất và đặc biệt là có viên pin trâu nhất để thưởng thức trọn vẹn hai buổi biểu diễn của Blackpink. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra, vừa to, vừa chụp ảnh quay video đẹp mà pin lại còn cực kì “trâu”. Cùng mình tìm hiểu nhé:

Thiết kế đặc trưng của Samsung

Galaxy S22 Ultra 5G kế thừa hình thức thiết kế từ các dòng Note trước đây của hãng, cho bạn cảm giác vừa mới lạ mà lại vừa quen. Trọng lượng của máy 228g cho cảm giác đầm tay, khi cầm máy để trần có cảm giác hơi dễ trơn trượt.

Mặt lưng được phủ một lớp nhám nhẹ giúp hạn chế để lạ dấu vân tay trên bề mặt. Mặc dù khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ cao cấp và sang trọng. Phần camera đã được loại bot khung viền tạo cảm giác gọn gàng và cũng là điểm nhấn độc đáo cho chiếc máy.

Bút S Pen tiện lợi và  thông minh

S22 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên trong dòng S được tích hợp bút S Pen, sau dòng Galaxy Note. Sự giống nhau ngày càng tăng giữa dòng S và dòng Note là lý do chính khiến Samsung đưa ra quyết định cuối cùng hợp nhất cả hai. Bút S pen mang đến trải nghiệm viết và phác thảo mượt mà với độ trễ cực thấp chỉ 2,8 mili giây, gần giống như viết trên giấy, nâng cao năng suất cho công việc hoặc học tập của bạn. S Pen được chứng nhận IP68 về khả năng kháng nước và bụi. Ngoài ra, chiếc bút này còn được tích hợp tính năng chụp ảnh, giúp bạn có thể chụp ảnh từ xa mà không cần cầm điện thoại trên tay. Đây có lẽ là tính năng thú vị nhất và được người dùng sử dụng nhiều nhất trên chiếc bút S Pen này.

Công nghệ màn hình LTPO 2 sáng nhất chưa từng có.

Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình sáng nhất nhì từ trước đến nay trong số các smartphone với độ sáng cao nhất lên đến 1750 nits, đủ để sử dụng thường xuyên ngay cả ngoài trời. Ngoài ra máy còn có tính năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình sao cho phù hợp với ánh sang môi trường xung quanh. Tuy nhiên, dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, việc tăng độ sáng tối đa có thể làm giảm chất lượng của hình ảnh hiển thị do màu đen bị mờ và các màu khác có vẻ mờ hơn.

Hiệu năng khủng với quy trình 4nm

Hiệu năng trên Galaxy S22 Ultra  là không còn phải bàn cãi khi máy sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1 cực kỳ mạnh mẽ với quy trình sản xuất 4 nm. Khi máy chơi game cũng chỉ hơi ấm lên một chút ở vị trí cụm camera chứ không hẳn là nóng lên như các sản phẩm khác khi sử dụng con chip này

Máy dễ dàng cân được mọi loại game như Liên Quân, PUBG Mobile, với thiết lập cấu hình tối đa thì biểu đồ FPS trên Galaxy S22 Ultra 5G vẫn khá ổn định, không tụt quá nhiều. Ngay cả khi chơi game Genshin Impact ở mức đồ họa mặc định, máy vẫn mượt mà, đồ họa hiển thị vô cùng đẹp mắt. Phiên bản bộ nhớ trong cao nhất lên đến 512GB và RAM 12GB cho phép bạn lưu trữ dữ liệu, ảnh, video,… một cách thoải mái mà không lo hết dung lượng

Camera chất lượng

S22 Ultra được trang bị cụm camera gồm 4 ống kính: camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 12MP và 2 camera tele 10MP. S22 Ultra có khả năng chụp đêm vô cùng ấn tượng đúng với câu slogan của Samsung “mắt thần bóng đêm”. Ảnh chụp ban đêm nhờ có cảm biến điểm ảnh lớn thu sáng đêm đến bức ảnh cực kì sáng và rõ nét. 

Nói về camera thì chúng ta không thể bỏ qua con số ấn tượng là Zoom lên tới 100x, chế độ này cực kì phù hợp với bạn nào ko săn được vé VIP mà vẫn muốn nhìn rõ được idol . Điều mà 1 số hãng điện thoại khác chắc là còn phải chạy dài mới có được. Một điểm quan trọng nữa trên Camera của S22 Ultra đó chính là chế độ Nightography – Chế độ chụp ảnh bóng đêm giúp cho hình ảnh hoặc video của bạn trở nên rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Chuyến này các chị BlackPink tới công chện.

Chế độ chụp ảnh chân dung cũng được cải tiến khá nhiều so với thế hệ trước. Ảnh chụp xóa phông tốt, ít bị nhòe kể cả những phần khó chụp như tóc, độ chi tiết cao, ảnh sáng và màu sắc rõ nét. Với ống kính camera góc siêu rộng thì Galaxy S22 Ultra hoàn toàn có thể giúp bạn bắt trọn phong cảnh, đường phố hay cả sân khấu BlackPink trong buổi biểu diễn cũng được nha. 

Viên Pin 5000mAh

Galaxy S22 Ultra được hỗ trợ viên pin siêu "trâu" lên đến 5000mAh, với công suất sạc 45W cùng công nghệ sạc nhanh 30 phút được hơn 50% giúp cho máy có thể dễ dàng chinh phục những tựa game nặng, những bộ phim dài tập và đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập trong cả ngày dài. Và tất nhiên, việc trụ được trong khoảng thời gian dài để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của idol là điều vô cùng đơn giản.

Phải công nhận là tinh hoa hội tụ trong chiếc điện thoại này là vô cùng nhiều từ thiết kế cho tới cấu hình và camera. Hơn thế nữa, giá của em máy này hiện tại chưa đến 13 Triệu tại Di Động Mango cho bạn. Vừa rẻ, vừa đẹp, cầm sang tay mà cực kì "trâu" cho bạn cháy hết mình với các chị BlackPink luôn đó ạ.

Bạn thấy sao về chiếc Samsung Galaxy S22 Ultra này? Hãy để lại comment phía dưới bình luận cho mình biết nhé! 

 

___________________

Theo dõi di động mango trên zalo để cập nhật những thông tin mới nhất tại: https://zalo.me/2609479473016062103


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03712 sec| 911.563 kb