185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chỉ với hơn 10 triệu nên chọn S21 Ultra Mới hay iPhone 11 Pro Max cũ?

eye 917 13/07/2023 - Tin công nghệ

Samsung S21 UltraiPhone 11 Pro Max, hai chiếc máy trong cùng phân khúc giá 10 Triệu. Vậy đâu sẽ là chiếc điện thoại phù hợp với bạn nhất. Cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Màn hình

Đầu tiên về thông số, khi nhìn bên ngoài chúng ta có thể thấy rõ một điều là S21 Ultra thật sự đánh bật iPhone 11 Pro Max. Với màn hình lớn kích thước 6.8 inches, độ phân giải 2K, thậm chí máy còn sở hữu tần số quét lên đến 120Hz siêu mượt. Trong khi đó kích thước màn hình của iphone 11 Pro Max là 6.5inch Full HD+ và tần số quét chỉ dừng lại ở mức 60Hz mà thôi.

Hiệu năng

Về hiệu năng, Galaxy S21 Ultra được trang bị chip Snap 888 sau hơn 1 năm ra mắt vẫn cực kì mượt, dùng cho làm việc, học tập hay game đồ họa,... vẫn cực kì ngon. RAM 12GB và ROM lên đến 512GB, điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng một cách tốt nhất mà nó còn hỗ trợ đa nhiệm mượt mà. Còn đối với chip Apple A13 Bionic của iPhone 11 Pro Max sang năm 2023 đã có đấu hiệu “đuối”, chơi game hay đa tác vụ có thể bị giật hoặc nóng máy lên rất nhanh. Ram 4G và bộ nhớ trong cao nhất lên đến 256GB cho bạn không gian lưu trữ tài liệu, làm việc hoặc học tập đều không thành vấn đề.

Camera

Khi nói về Camera một điều có thể thấy rõ là phần thông số Camera của S21 Ultra áp đảo hoàn toàn Samsung luôn mang đến chất ảnh với màu sắc rực rỡ, nịnh mắt với ống kính chính 108MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha, ống kính góc siêu rộng 12MP và ống kính tele với chế độ zoom lên đến 100x. Ngoài thông số kỹ thuật ấn tượng này thì camera Galaxy s21 Ultra 5G bản Mỹ còn được tích hợp thêm cảm biến lấy nét laser và đèn Flash LED. Trong khi đó camera trước sẽ có độ phân giải lên đến 40MP, khẩu độ f/2.2 và đặt gọn trong phần nốt ruồi.

Trong khi đó camera của iPhone 11 Pro Max đem lại cho bạn những bức ảnh chân thực hơn với cụm ba camera sau đều là 12MP được đặt nằm gọn trong khung vuông. Cùng với đó khả năng chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng tốt hơn, phạm vi zoom được mở rộng, cảm biến chiều sâu 3D mang đến hình ảnh như được chụp từ các máy ảnh chuyên nghiệp, vô cùng chất lượng, sắc nét. Camera trước 12MP TrueDepth với công nghệ IR và RBG cho khả năng nhận diện ánh sáng tốt hơn, mang đến ảnh selfie đẹp và rực rỡ hơn

Dung lượng Pin

Về pin thì S21 Ultra có viên pin 5000mAh khá “trâu”, còn 11 prm chỉ gần 4000 mà thôi, nhưng do Apple tối ưu rất tốt nên thời gian sử dụng của 2 chiếc máy gần như tương đương nhau.

Trên đây là những đánh giá về thông số cũng như cấu hình của Samsung S21 UltraiPhone 11 Pro Max giúp các bạn hiểu hơn về những chiếc điện thoại này. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn chiếc máy nào? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận cho chúng mình biết nhé! Thanks!

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04912 sec| 884.117 kb