185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cập nhật bảng giá Samsung Galaxy trong tháng 4 này, đâu là chiếc điện thoại được người dùng quan tâm nhiều nhất?

eye 442 10/04/2024 - Tin công nghệ

Trong tháng 4 này, bảng giá điện thoại Samsung Galaxy trên thị trường có nhiều thay đổi khiến người dùng bất ngờ khi tung ra một loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn trên nhiều mẫu điện thoại khác nhau. Điều này đã khiến cho người dùng có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại Samsung chất lượng với giá thành hấp dẫn. Vậy trong số những mẫu điện thoại đó, đâu là chiếc điện thoại được người dùng quan tâm nhiều nhất? Hãy cùng Mango tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S24 Ultra – Điện thoại cao cấp nhất của Samsung

Ra mắt người dùng với những tính năng cải tiến và công nghệ hàng đầu, Samsung S24 Ultra được giao bán với mức giá khởi điểm khoảng hơn 30 Triệu. Thiết kế mới với chất liệu Titanium vô cùng đặc biệt, có độ bền và cứng cáp hơn hẳn so với những dòng máy trước đây. Màn hình Dynamic AMOLED đặc trưng được làm phẳng cùng kích thước lớn 6.8inch cho bạn có được những phút giây giải trí cực kì mãn nhãn. Sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 3 siêu khủng, cân tốt tất cả các tựa game đồ họa dù là nặng nhất. Và với con chip này sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, công nghệ Galaxy AI được cải tiến và đưa vào S24 Ultra. Cho phép người dùng có được những trải nghiệm đắt giá mà chỉ chiếc điện thoại này mới mang lại. Cụm camera cũng được hãng đặc biệt lưu ý với ống kính camera chính lên tới 200MP và khả năng zoom xa lên đến 100x, mang lại cho bạn những bức ảnh có độ chi tiết cao và màu sắc cực kì chân thực.

Mặc dù sở hữu thiết kế mới cùng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế nhưng chỉ sau 3 tháng ra mắt, giá của chiếc điện thoại này đã bị giảm lên đến 5 Triệu đồng. Hiện nay, trên thị trường Smartphone giá bán của chiếc máy này đang là khoảng hơn 25 Triệu đồng. Đây cũng là cơ hội để Samsung có thể tiếp cận được nhiều hơn đến với người dùng.

Samsung Galaxy S23 Ultra – Cấu hình siêu khỏe, giá rẻ

Một lựa chọn tương tự S24 Ultra chính là Samsung S23 Ultra, dành cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc máy cao cấp với mức giá phải chăng. Bề ngoài máy tương tự như S24 Ultra, được làm từ chất liệu kim loại cao cấp vô cùng sang trọng và lịch sự. Phần viền màn hình cũng được làm mỏng hơn nhiều so với các phiên bản trước đó giúp tăng diện tích hiển thị, mang lại trải nghiệm xem phim và giải trí tốt hơn. Màn hình luôn là điểm mạnh của Samsung và đặc biệt, với những sản phẩm cao cấp như S23 Ultra thì tính năng này càng phải được chú trọng. Máy được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED 2X có độ sáng cao lên đến 1750nits và màu sắc hiển thị tuyệt vời. Không những vậy, máy còn được hãng trang bị tần số quét 120Hz siêu mượt, khi kết hợp cùng với bút S Pen thì độ trễ đo được gần như bằng 0. Điểm đáng chú ý tiếp theo trên chiếc điện thoại này là chính là phần hiệu năng khi máy đi kèm với chip Snapdragon 8 Gen 2. Con chip có thiết kế nhỏ hơn hẳn so với những con chip trước đó nhưng lại mang trong mình sức mạnh hiệu năng vô cùng lớn. Không chỉ vậy, chip này còn có khả năng giúp máy tiết kiệm pin một cách hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chơi game hoặc mở nhiều trình duyệt khác nhau cùng một lúc, máy vẫn có thể giúp bạn xử lý một cách mượt mà mà không hề có dấu hiệu giật lag. Ống kính camera 200MP tương tự như trên S24 Ultra, mang lại cho bạn những bức ảnh đẹp không tì vết. Đặc biệt, camera trước với độ phân giải 12MP cùng công nghệ làm đẹp, cho bạn tự tin có được những bức ảnh selfie tuyệt đẹp mà không cần chỉnh sửa quá nhiều.

Hiện nay giá bán của chiếc điện thoại này đang vào khoảng 17 triệu đồng. Với mức giá cực kì tốt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt cùng hiệu năng cực kì mạnh mẽ. Điều này cũng dần đưa người dùng đến gần hơn với những công nghệ tiến tiến mới nhất của Samsung.

Samsung Galaxy S22 Ultra – Hiệu năng đứng đầu phân khúc

Samsung Galaxy S22 Ultra - Flagship hàng đầu của Samsung ra mắt vào 09/02/2022. Với thiết kế mới ấn tượng cùng trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp S22Ultra trở thành chiếc điện thoại được người dùng săn đón. Tuy đã ra mắt được 2 năm nhưng chất lượng của chiếc máy này vẫn cực kì tốt. Không những vậy, so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, Samsung S22 Ultra vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất không chỉ bởi ngoại hình mà còn chính bởi hiệu năng mạnh mẽ. Máy sử dụng chip Snap 8 Gen 1, thuộc top những con chip mạnh mẽ đứng đầu thị trường hiện nay. Với con chip này bạn hoàn toàn có thể yên tâm xử lý tốt các các vụ hằng ngày từ công việc, học tập hoặc giải trí. Các tựa game đồ họa cao như Liên Quân hoặc PUBG máy vẫn cho hiển thị đồ họa cực kì đẹp mắt. Ống kính camera 108MP vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những khung hình với màu sắc đẹp mắt và độ chi tiết cao. Khả năng zoom xa 100x, cho bạn thấy được những thứ mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được.

Với mức giá rẻ nhất từ trước đến nay, chỉ khoảng 12 Triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại có thiết kế cao cấp, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác mà nếu là Fan của Samsung thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua cơ hội lần này.

Samsung S21 Ultra – Siêu tiết kiệm pin

Samsung S21 Ultra gây ấn tượng mạnh với người dùng về hiệu năng máy chụp ảnh, chip xử lý mạnh mẽ, màn hình siêu đẹp mắt...Và giờ đây, chiếc siêu phẩm này lại tiếp tục ghi điểm khi trở thành một chiếc điện thoại tiết kiệm pin siêu khủng bất chấp sở hữu dung lượng pin không quá ấn tượng. Đây quả thực là một điểm cộng rất lớn của S21 Ultra, lý giải sức hút khó cưỡng của 'siêu phẩm' đến từ Samsung. Không hề kém cạnh những chiếc smartphone pin khủng cùng thương hiệu như M51 hay A71, Samsung S21 Ultra với dung lượng 5000mAh cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài của người dùng chỉ sau một lần sạc. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W và sạc không dây Qi, giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc và đảm bảo năng lượng ổn định cho smartphone.

Hiện nay giá bán của chiếc điện thoại này đang là khoảng 10 triệu đồng. Với mức giá cực kì hợp lý cùng nhiều tính năng đa dạng khác, chiếc điện thoại này dễ dàng thu hút được lượng lớn người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu. Neeys là một tín đồ SamFan thì mình tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua chiếc điện thoại này.

Đánh giá và tổng kết

Nhìn chung, cả 4 chiếc điện thoại trên đều sở hữu những ưu điểm vượt trội đi kèm với mức giá vô cùng hấp dẫn trong tháng 4 này. Gây được sự chú ý lớn nhất với người dùng có lẽ là Samsung Galaxy S24 Ultra mới ra mắt cách đây vài tháng. Với công nghệ tiên tiến hàng đầu cùng loạt tính năng hiện đại cùng mức giá cực kì hấp dẫn khó có thể bỏ qua, chiếc điện thoại này đã nhanh chóng trở thành Smartophone nhận được sự quan tâm và săn đón của rất nhiều người dùng.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm trên đều đang có bán tại Di Động Mango với mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 10 Triệu đồng với chế độ bảo hành vượt trội:

✅ 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu nếu máy có lỗi.

✅ Bảo Hành Vàng toàn diện 12 tháng cả lỗi Nguồn, Màn hình và Vân tay

✅ Hỗ trợ phần mềm trọn đời máy
 

_____________________

⭐ Chào các bạn, mình là Giang Mango - CEO của Di Động Mango, mình yêu thích và gắn bó với nghề bán điện thoại từ năm 2011. Đây là bài đánh giá chi tiết về các sản phẩm của Samsung Galaxy. Nếu các bạn quan tâm, hãy nhắn cho mình để được tư vấn mua hàng nhé. Facebook: fb.com/GiangMango89  

⭐ Theo dõi Di Động Mango để cập nhật tin tức và khuyến mãi mới nhất: Zalo OA


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.06220 sec| 925.633 kb