185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Bật mí một vài thông tin về Android 15 dự kiến ra mắt năm 2024

eye 486 07/03/2023 - Tin công nghệ

Đối với những tín đồ công nghệ, thông tin về các bản cập nhật hệ điều hành mới luôn khiến họ quan tâm hơn cả. Hệ điều hành Android 14 đã được ra mắt nội bộ và đã được một số nhà phát triển thử nghiệm. Mới đây, theo một số nguồn tin rò rỉ thì Android 15 cũng đang được hãng phát triển với tên gọi Vanilla Ice Cream.

Thông tin ban đầu về hệ điều hành Android 15

Thông tin về hệ điều hành Android 15 có tên Vanilla Ice Cream được phát hiện bởi Mishaal Rahman - một phóng viên công nghệ trên AOSP. Hệ điều hành này hứa hẹn sẽ sở hữu một giao diện ngọt ngào đúng như tên gọi của nó.

Một điều thú vị là gần đây Google có thói quen đặt tên cho các bản cập nhật Android của mình theo tên các món tráng miệng quen thuộc. Và những tên này hoàn toàn tương ứng với tên viết tắt của bản cập nhật. Ví dụ: Android 14 – còn được gọi là Android U – có tên mã nội bộ là UpsideDownCake.

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi trong tương lai phiên bản Android 15 lại sẽ có tên món tráng miệng bắt đầu bằng chữ V. Dù chưa có bất kỳ tuyên bố chính thức nào từ Google nhưng người dùng vẫn có thể đoán trước được Android 15 sẽ được gọi là Android V.

Bất chấp những rò rỉ và tin đồn, nhiều người tin rằng hệ điều hành Android 15 này có thể sẽ được phát hành vào năm 2024. Do đó, để biết được cải tiến mà hệ điều hành này mang lại thì người dùng cần phải đợi trong thời gian khá lâu.

Tóm lại, các phiên bản cập nhật, phiên bản mới của hệ điều hành Google luôn thu hút sự quan tâm của một lượng lớn người dùng Android. Hầu hết các phiên bản được tung ra đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi và hài lòng từ người dùng. Do đó, người dùng hoàn toàn có lý do để mong đợi sự ra mắt của hệ điều hành Android 15 này.


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.03819 sec| 853.781 kb