185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Apple Store Online chính thức có mặt tại Việt Nam

eye 699 19/05/2023 - Tin công nghệ

Giờ đây người dùng Việt Nam hoàn toàn có thể mua được hàng của Apple một cách trực tiếp từ hệ thống online của Apple hay còn gọi là Apple Store Online.

Đúng 9 giờ sáng ngày 18/5/2023, Apple chính thức khai trương cửa hàng Apple Store Online tại thị trường Việt Nam. Hệ thống này được Việt hóa với 100% ngôn ngữ là Tiếng Việt. Ngay kể cả logo cũng được đổi màu quốc kì của Việt Nam là màu đỏ và vàng. Đây cũng là cửa hàng trực tuyến đầu tiên do Apple vận hành ở Việt Nam.

Khác với các cửa hàng ủy quyền chính hãng, Apple Store Online giống như các cửa hàng Apple Store trực tiếp, bán tất cả các sản phẩm và dịch vụ của Apple với phương thức bán hàng và hậu mãi tuân thủ các tiêu chuẩn của Apple trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, ở đây chứa đựng tất cả những thứ mà trước nay chúng ta không làm được ở các đại lí ủy quyền của Việt Nam bao gồm việc khắc tên hoàn toàn miễn phí trên Airpod như thế này:

Cùng với đó là rất nhiều những tiện ích khác mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là giá của các sản phẩm tại cửa hàng trực tuyến chính hãng của Apple sẽ nhỉnh hơn so với các đơn vị khác. Anh em mua hàng sẽ được miễn phí ship hoàn toàn và có thể trả góp với thời hạn lên đến 24 tháng.

Còn rất nhiều điều thú vị tại cửa hàng trực tuyến của Apple. Các anh em iFan còn chần chừ gì mà không khám phá!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04758 sec| 861.094 kb