185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

5 Lí do khiến người dùng lựa chọn iPhone nhiều hơn Android

eye 924 03/05/2023 - Tin công nghệ

iPhone không còn là cái tên quá xa lạ với người dùng trên thế giới hiện nay. Đặc biệt là thế hệ trẻ khi 10 người thì có đến 8 người sử dụng iPhone và số còn lại là Android. Một con số quá chênh lệch. Vậy đâu là nguyên do  khiến người dùng lựa chọn iPhone nhiều hơn Android. Cùng chúng mình đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sáng tạo, tối ưu trải nghiệm người dùng

Hằng năm Apple đều tung ra thị trường từ 1 đến 3 mẫu điện thoại. Điều này cho phép hãng có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện và sáng tạo thêm sản phẩm. Nhờ vẻ đẹp sang trọng, giao diện thân thiện, biểu tượng ứng dụng đơn giản và nền tảng iOS độc quyền đã mang lại điểm cộng trong mắt người tiêu dùng so với nhiều hãng điện thoại Android khác trên thị trường.

2. Hiệu năng hàng đầu

Khi đặt lên bàn cân để so sánh với 1 chiếc điện thoại Android cùng phân khúc, iPhone thường có thông số phần cứng thấp hơn, thậm chí chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 dung lượng RAM. Cụ thể, iPhone 12 Pro Max được trang bị vi xử lý A14 so với Samsung Galaxy S21 Ultra dùng chip Exynos 2100 hay OnePlus 8 Pro chạy Snapdragon 865. Dù có điểm hiệu năng tổng thể và dung lượng RAM chỉ bằng một nửa nhưng iPhone 12 Pro Max vẫn đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ từ nhẹ đến nặng, thậm chí chạy đa nhiệm cũng vượt trội so với các sản phẩm Android. . Bên cạnh đó, ngay cả những dòng sản phẩm cũ đã ra mắt từ 3 đến 5 năm như iPhone 7 Plus, iPhone X…đến thời điểm hiện tại hiệu năng vẫn vô cùng tốt, khác hẳn với tình trạng chậm chạp hay giật lag của điện thoại Android.

3. Giữ giá tốt

Nếu như điện thoại Android dớt giá không phanh chỉ sau vài năm ra mắt thì người chơi hệ Táo lại vô cùng điềm tĩnh vì iPhone vẫn giữ được mức giá cao. Vậy nên nhiều người cho rằng việc sở hữu một chiếc iPhone chính là một trong những cách đầu tư an toàn và khôn ngoan.

Trong trường hợp muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn mua iPhone đã qua sử dụng, đây cũng là xu hướng chung của nhiều khách hàng. Những mẫu iPhone đã ra mắt từ lâu như iPhone 7, iPhone 8 hay dòng X... hiện có mức giá rất phải chăng và hiệu năng ổn định nhờ được Apple cập nhật phần mềm thường xuyên. Trong khi đó, điện thoại Android thường có thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm ngắn hơn.

4. Giá trị thương hiệu cao

Theo như thống kê của InterBrand, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020 (323 tỷ USD). Ngày nay, Apple đã trở thành một biểu tượng của thiết kế, đổi mới và xu hướng. Nhắc đến các thiết bị của Apple, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự cao cấp, sang trọng và hàng đầu. Giá trị thương hiệu cao giúp Apple tạo được ấn tượng trong lòng người dùng công nghệ nên iPhone luôn nằm trong danh sách ưu tiên của khách hàng. Không khó hiểu vì sao người ta sẵn sàng xếp hàng tới 2-3 ngày chỉ để được chạm tay vào chiếc iPhone mới nhất.

5. Đồng bộ tất cả các thiết bị

Nếu bạn đang sử dụng tất cả các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, Macbook hoặc Apple Watch. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được việc truyền tải dữ liệu qua lại giữa các thiết bị này cực kì nhanh nhạy. Apple đã đồng bộ tất cả các thiết bị của mình thành một hệ sinh thái công nghệ hoàn hảo.

Trên đây là 5 lí do khiến người dùng ưu tiên lựa chọn iPhone thay vì Android . Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm của iPhone, liên hệ ngay Di Động Mango để được được biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

Quản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.11930 sec| 879.742 kb