185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

3 mẫu Google Pixel được ưa chuộng hơn cả iPhone. Tất cả đều có 1 điểm chung này.

eye 1187 15/04/2023 - Tin công nghệ

Nhắc đến Google Pixel người dùng thường nghĩ ngay đến tính năng chụp ảnh siêu đỉnh. Những bức ảnh cho ra vô cùng chân thực, không khác gì một chiếc máy ảnh quang học. Vậy tại sao camera của Google Pixel lại đỉnh đến vậy? Cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Google Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro được trang bị cụm 3 camera bao gồm 50 MP + 48 MP + 12 MP và camera trước 11 MP. Kết hợp những tối ưu từ chip Tensor, điện thoại Google Pixel 6 Pro đã đem đến cho người dùng những hình ảnh, video vô cùng chân thực, sắc nét và để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

Google đã cung cấp cho Google Pixel 6 Pro sử dụng Chip Google Tensor 8 nhân siêu mạnh tương đương với Chip Snapdragon 888 bạn có thể xem video, hình ảnh hoặc chơi những tựa game nặng một cách mượt mà không lo bị giật lag. Cùng với đó là RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB giúp bạn thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè mà không lo hết dung lượng.

2. Google Pixel 6A

Máy sở hữu camera kép ở mặt sau trong đó cảm biến chính có độ phân giải khá lạ là 12.2 MP và một camera góc siêu rộng 12 MP. Cụm camera kép này được trang bị nhiều tính năng khủng như quay video 4K.

Google Pixel luôn nổi tiếng với phần tối ưu trên Camera, Google Pixel 6A có thể biến bạn thành những nhà sáng tạo nghệ thuật tài năng thông qua các tác phẩm chi tiết đẹp mắt và cảnh quay chân thực. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh trên cả mong đợi.

Google Pixel 6a được trang bị chip xử lý Google Tensor do chính Google nghiên cứu và phát triển. Đây là con chip 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 5 nm và trong đó có 2 nhân Cortex-X1 tốc độ 2,8 GHz. Điều này mang đến cho Pixel 6a hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, thoải mái đáp ứng những nhu cầu từ cơ bản đến những ứng dụng, hay Games nặng.  RAM 6 GB giúp máy hoạt động đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn cùng bộ nhớ trong 128 GB. Với dung lượng tương đối lớn để bạn có thể lưu trữ tài liệu phục vụ học tập, làm việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí với phim ảnh, chơi games...

3. Google Pixel 5A

Điểm nổi bật nhất trên Pixel 5A là khả năng chụp ảnh, tính năng chụp ảnh trên các thiết bị Pixel chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Pixel 5a 5G được trang bị hệ thống camera kép phía sau bao gồm: cảm biến chính 12.2MP và cảm biến góc siêu rộng 16MP. Camera chính của Pixel 5A có khẩu độ f1.7 mang lại chất lượng chụp ảnh đỉnh cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác cùng phân khúc giá, thậm chí cả những sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn. Camera trước 8MP hỗ trợ chụp ảnh selfie và gọi video rất tốt. Google Pixel 5a còn được trang bị đèn LED hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng, công nghệ ổn định hình ảnh quang học OIS, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh hoàn hảo, cho ra những bức ảnh chất lượng cao

Google Pixel 5a 5G sở hữu vi xử lý Snapdragon 765G 5G (7 nm), Ram là 6Gb cùng bộ nhớ trong 128Gb, cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ trong phân khúc. Máy có thể chiến các game nặng một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Pixel 5a 5G cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 11 ngay từ khi xuất xưởng, và tất nhiên dòng điện thoại Pixel luôn là “con cưng” của Google nên luôn được ưu tiên cập nhật lên các phiên bản Android mới một cách sớm nhất.

Tổng kết: Trên đây là 3 mẫu Google Pixel bán chạy nhất Di Động Mango cho bạn tham khảo. Bạn thấy sao về những mẫu điện thoại trên? Hãy để lại ý kiến đóng góp của mình bên dưới phần bình luận nhé! Thanks!


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

TTThuỷ Tinh

Shop có bán máy mới 100% không

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.09656 sec| 875.695 kb