185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

10 tính năng cơ bản trên iPhone có thể bạn chưa biết

eye 402 14/03/2023 - Tin công nghệ

Tín đồ nhà Táo Khuyết liệu đã biết hết các tính năng của iPhone hay chưa? Dưới đây là 10 tính năng cơ bản trên iPhone dành cho những bạn mới bắt đầu sử dụng hoặc đã sử dụng lâu mà chưa tận dụng được hết được các chức năng trên iPhone.


1. Tắt cuộc gọi bằng nút nguồn: Trong cài đặt, bạn có thể chọn "Tắt cuộc gọi" để tắt cuộc gọi đến khi nhấn nút nguồn hai lần.

2. Gửi tin nhắn chữ viết tay: Trong ứng dụng tin nhắn, bạn có thể viết tin nhắn bằng cách vuốt ngón tay trên bàn phím.

3. Tự động ngắt cuộc gọi từ số lạ: Trong cài đặt, bạn có thể chọn "Tự động ngắt cuộc gọi" để iPhone ngắt cuộc gọi đến từ số không lưu trong danh bạ.

4. Trình chiếu không dây: iPhone có thể kết nối với các thiết bị khác để trình chiếu màn hình không dây, bao gồm cả TV và máy tính.

5. Chụp ảnh bằng nút âm lượng: Ngoài nút chụp ảnh trên màn hình, bạn có thể sử dụng nút tăng giảm âm lượng kết hợp cùng lúc với nút nguồn để chụp ảnh.

6. Dừng quay phim để chụp ảnh: Trong khi quay phim, bạn có thể nhấn nút chụp ảnh để chụp ảnh và vẫn giữ nguyên phần quay phim.

7. Chụp ảnh màn hình toàn cảnh: Khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể chọn chế độ "Toàn cảnh" để chụp hết toàn bộ màn hình.

8. Nhắc nhở giới hạn thời gian sử dụng màn hình: Trong cài đặt, bạn có thể thiết lập thời gian sử dụng màn hình tối đa mỗi ngày và iPhone sẽ nhắc nhở bạn khi bạn đạt đến giới hạn.

9. Thay đổi âm thanh chuông cho từng liên hệ: Trong danh bạ, bạn có thể thiết lập âm thanh chuông khác nhau cho từng liên hệ.

10. Lọc tin nhắn từ người lạ: Trong cài đặt, bạn có thể chọn "Lọc tin nhắn không mong muốn" để lọc tin nhắn từ các số không lưu trong danh bạ.

Trên đây là 10 tính năng cơ bản dùng trên iPhone. Các bạn áp dụng thành công nhớ để lại bình luận phía dưới bài viết nha.

 


Hỏi đáp - Bình luận

Nhấn vào đây để đánh giá
Đã mua hàng tại Mango
Thông tin người gửi

HH.trang

quả vừa quay vừa chụp giờ mới biết. Trước giờ cứ nghĩ nó là nút tạm dừng video =))

Trả lời.
Thông tin người gửi



0.04763 sec| 870.969 kb